NHẠC » Tin tức

Angela Phương Trinh ra điều kiện nhận show

Thứ sáu, 16/05/2014 09:11

'Tôi chưa có sản phẩm âm nhạc mới nên ngại đi diễn nhiều. Đa số họ mời tôi vì tò mò nên diễn xong tôi được bảo vệ tháp tùng ra xe về ngay', người đẹp nói.

Trong ngày rảnh rỗi, Angela Phương Trinh trang điểm nhẹ nhàng, xuống phố với trang phục trẻ trung khi đi uống cà phê cùng bạn bè. 

Phương Trinh cho biết vì không muốn bỏ lỡ một khoảnh khắc nào trong cuộc sống nên khoảng một năm nay cô có thói quen dậy sớm thay vì ngủ nướng. Ngày cuối tuần, cô dành thời gian thưởng thức cà phê và ngắm Sài Gòn buổi sáng sớm bên những người bạn thân. 

“Chưa bao giờ tôi thấy cuộc sống có ý nghĩa như thế này. Tôi sống chậm lại và cảm thấy bình yên hơn rất nhiều. Đi qua những thị phi, tôi hạnh phúc vì bên mình luôn có gia đình và những người bạn thân. Chính họ động viên và giúp tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn vừa qua” – Phương Trinh chia sẻ. 

Thời gian này dù nhận được rất nhiều lời mời diễn bar nhưng nữ diễn viên 19 tuổi chia sẻ cô không ham chạy show dồn dập như trước. Mỗi tháng cô chỉ nhận khoảng 2 show ở những bar có an ninh tốt, đảm bảo sự an toàn.

“Tôi chưa có sản phẩm âm nhạc mới nên rất ngại đi diễn nhiều. Đa số họ mời tôi vì tò mò nên diễn xong tôi được bảo vệ tháp tùng ra xe về ngay. Tôi đang cố gắng luyện thanh và tập luyện vũ đạo để thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. Tôi muốn khán giả nhìn thấy sự nỗ lực của bản thân” – cô nói.

Ngoài việc chuẩn bị ý tưởng cho sản phẩm âm nhạc mới, Phương Trinh cũng không ngừng luyện tập cho mùa Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra vào cuối năm nay. 

Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014, Angela Phương Trinh lẽ ra có tiết mục trình diễn cùng giám khảo Hồng Việt, tuy nhiên đến phút cuối, màn biểu diễn chào sân này lại bị hủy không lý do.

Sự góp mặt của người đẹp sinh năm 1995 này trong mùa giải tiếp theo chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của cả giới truyền thông lẫn người hâm mộ, nhất là sau khi cô dính phải án cấm xuất hiện trên truyền hình. Sau hai năm tạm dừng đóng phim, Phương Trinh cũng mong muốn tìm được một kịch bản hay để trở lại với lĩnh vực sở trưởng của mình.

“Phim ảnh vốn là thế mạnh và sở trường của tôi, do đó, dù đi hát nhưng tôi vẫn muốn được trở lại màn ảnh. Ở tuổi 19, tôi ngày đêm ao ước tìm được một vai diễn số phận, có nhiều đất diễn hơn vai Hương trong Biết chết liền. Để có được vai diễn hay, dù có vất vả trên phim trường tôi cũng chịu đựng được vì tôi không sợ khổ” – nữ diễn viên tâm sự.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới