NHẠC » Tin tức

Angela Phương Trinh tươi rói khiêu vũ cùng trai Tây sau scandal tình ái

Chủ nhật, 11/01/2015 08:35

(Ngoisao.vn) – Vượt qua áp lực của dư luận, Angela Phương Trinh đã có bài nhảy chinh phục khán giả và giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" trong đêm thi tối qua.

Sau đêm mở màn hoành tráng và ấn tượng với thể loại Freestyle, tối qua (10/1), “Bước nhảy hoàn vũ 2015” tiếp tục mang đến cho khán giả một đêm thi với nhiều hấp dẫn và thú vị cùng những vũ điệu đầy sắc màu của thể loại Latin trong liveshow 2.

Là một trong những thí sinh đang gặp rắc rối trước đêm thi nhưng Angela Phương Trinh vẫn tập trung và thoải mái với bài nhảy của mình trên sân khấu.

Cặp đôi đã gửi tới khán giả tình yêu cuồng nhiệt nhưng kịch tính của nàng Digan và chàng nhạc công du mục. Với điệu Samba và Pasodoble, họ đã luôn thu hút khán giả dõi theo phần thi của mình.

Giám khảo Hồng Việt cho biết, Angela Phương trinh đã thuyết phục được mình với những bước nhảy mạnh mẽ, tận dụng được lợi thế của mình. Cô là 1 trong những thí sinh tốt nhất cuộc thi.

Giám khảo Trác Thúy Miêu chia sẻ về những scandal mà nữ diễn viên đang phải đối mặt. Tuy nhiên, giám khảo này cho rằng, đã bước chân vào showbiz cô cần chuẩn bị tinh thần để vượt qua thử thách.

Cặp đôi Sử Duy Vương và Antoaneta với chuyện tình đầy màu sắc của chàng ca sĩ và nàng vũ công với những sự nóng bỏng và sôi động của điệu Samba kết hợp với Chachacha.

Trái ngược với sự vui tươi từ đêm thi tuần trước, tuần này, Ninh Dương Lan Ngọc mang đến sân khấu “Bước nhảy hoàn vũ 2015” một sắc màu ma quái, huyền bí cùng điệu nhảy Pasodoble, với câu chuyện gay cấn của nàng ma nữ và chàng hoàng tử.

Còn với cặp đôi Hương Giang và Georgi Ganev, liveshow 2 họ đã có một tiết mục độc đáo với điệu Jive kết hợp với Tapdance trên nền ca khúc nổi tiếng “New York New York”.

Gây ấn tượng với tiết mục hài hước từ liveshow 1, đêm thi này Vương Khang cùng bạn nhảy Anna tiếp tục mang tiếng cười đến với khán giả cùng câu chuyện đấu võ đài đầy kịch tính và màn thể hiện điệu Pasodoble đầy kĩ thuật.

Thí sinh dự thi tiếp theo là Chi Pu, đêm thi này cô cùng bạn nhảy Georgi đã gửi đến khán giả một tiết mục thú vị và hài hước với câu chuyện niềm đam mê âm nhạc và nhảy múa của hai ông bà lão cùng điệu Jive sôi động.

Sau phần thi quyến rũ, rộn ràng của đêm trước, đêm thi này Diệp Lâm Anh muốn thay đổi mình với điệu Rumba nồng nàn và trữ tình. Cô đã khiến khán phòng phải xúc động theo chuyện tình buồn được dựa trên câu chuyện có thật của ca sĩ Lara Fabian.

Còn với cặp đôi cuối cùng, Dumbo và Kristina, họ lại viết tiếp câu chuyện đang còn dang dở trong tuần trước giữa cô chủ nhỏ và chú robot đồ chơi của mình.

Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm là Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel. Tuần sau, “Bước nhảy hoàn vũ” tạm nghỉ 1 tuần và sẽ trở lại với khán giả cả nước vào ngày 24/1/2015 với chủ đề: Đêm nhạc phim.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới