NHẠC » Tin tức

Ảnh độc: 1001 trạng thái biểu cảm của giám khảo Mỹ Tâm

Thứ sáu, 13/07/2012 22:49

(Ngoisao.vn) - Ngồi "ghế nóng" ở vị trí giám khảo trong buổi thử giọng của Vietnam Idol 2012, Mỹ Tâm khiến nhiều thí sinh bất ngờ bởi khả năng biến đổi biểu cảm "sáng nắng, chiều mưa" của mình!

Trong buổi chấm thi vòng thử giọng tại khu vực phía Bắc hôm nay, Mỹ Tâm luôn là người khuấy động không khí và tạo tâm lý thoải mái cho các thí sinh trước khi trình diễn ca khúc. 'Họa mi tóc nâu' không ngừng thể hiện những trạng thái vô cùng đáng yêu của mình khiến không khí trở nên bớt căng thẳng hơn. Chia sẻ về cảm xúc trong ngày chấm thi đầu tiên, Mỹ Tâm chia sẻ: "Thật ra tại khu vực phía Trung và phía Bắc có rất nhiều bạn hát hay, tuy chưa có những thí sinh nổi trội nhưng phần lớn các thí sinh đều có giọng hát rất tốt nên Tâm cũng như 2 vị giám khảo còn lại rất khó lựa chọn. Hy vọng vào vòng trong các bạn thí sinh sẽ nỗ lực hết mình hơn nữa." 'Họa mi' cũng chia sẻ thêm với phóng viên Ngoisao.vn: "Tâm không cảm thấy bị áp lực khi ngồi vào ghế nóng của Vietnam Idol 2012, Tâm đến với chương trình, đến với các bạn thí sinh vì Tâm yêu thích chứ không vì cái gì cả.Tâm rất tiếc vì không xem được số đầu tiên của cuộc thi The Voice vì bận đi diễn nhưng qua những thông tin Tâm đọc được, thì Tâm thấy đó là một chương trình hấp dẫn và Tâm nghĩ không có gì phải cạnh tranh ở đây cả. Bởi điều quan trọng nhất khiến Tâm trăn trở là phải tìm ra một tài năng âm nhạc xứng đáng bất kể là một cuộc thi nào."

Ngay bây giờ, mời bạn đọc cùng thưởng thức những biểu cảm độc đáo mà chúng tôi ghi lại được từ buổi thử giọng ngày 13/7:

"Em này mặt nghiêm trọng vậy ta? Hơi hoảng!"

Mỹ Tâm: "Anh Dũng học luyện thanh như em để năm sau đi thi!"

"Ôi giọng hát ấy như cào xé tâm can"

"Em này bảnh trai quá, làm dáng tí coi!"

"Giọng hát em khiến chị cứ mơ màng!"

"Có nên cho em này đi tiếp không ta?"

"Bao giờ thí sinh mới hết nhỉ, đói và buồn ngủ quá!"

"Chị đố em, trong khán phòng này ai xinh đẹp và quyền lưc nhất?"

Bài và ảnh: Trung Chiến