NHẠC » Tin tức

Anh Thư - 'Nữ hoàng gợi cảm' của Bước nhảy hoàn vũ

Thứ bảy, 02/06/2012 08:03

Tận dụng lợi thế hình thể đẹp của một người mẫu , Anh Thư luôn xuất hiện trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ với những bộ trang phục sexy.

Tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm nay, lúc đầu, Anh Thư không được nhiều khán giả tin tưởng lắm về khả năng khiêu vũ của cô và nghĩ cô có thể sẽ là một trong số các thí sinh sớm bị loại. Lý do là bởi trong các mùa tổ chức trước đó của Bước nhảy hoàn vũ, các thí sinh hoặc khách mời là người mẫu thường nhảy không đẹp và được ví là “nhảy như đi catwalk”. 

Tuy nhiên, sau từng đêm thi, Anh Thư mang đến những bất ngờ cho khán giả bởi sự cố gắng, nỗ lực hết mình của cô cho các tiết mục trình diễn. Đặc biệt Anh Thư luôn biết tận dụng những bộ trang phục gợi cảm để tôn lên vóc dáng người mẫu của mình trên sân khấu. Và cũng chính vì điều này, Anh Thư bị một số khán giả phản đối cho rằng cô chọn trang phục quá hở hang khi trình diễn. 

Anh Thư luôn biết tận dụng những bộ trang phục gợi cảm để tôn lên vóc dáng người mẫu của mình trên sân khấu.

Nhưng nếu khách quan nhìn nhận thì sân khấu Bước nhảy hoàn vũ là để dành cho các tiết mục khiêu vũ vì thế trang phục của các thí sinh biểu diễn ở đó sẽ được lựa chọn để phù hợp theo phong cách này. Và một đặc điểm dễ nhận thấy là trang phục dành cho bộ môn khiêu vũ thì bao giờ yếu tố gợi cảm, khoe đường cong cơ thể của người mặc cũng được nhấn mạnh. Và vì thế, việc Anh Thư xuất hiện trên sân khấu với những bộ trang phục sexy như mọi người đã thấy là có thể chấp nhận được. Nếu Anh Thư mặc những trang phục này ở những sự kiện hay không gian khác thì mới bị coi là phản cảm.

Về vấn đề này, chính giám khảo Chí Anh, đồng thời cũng là một vũ công nhiều kinh nghiệm trong bộ môn này đã thẳng thắn nhận xét: “Tôi thấy Anh Thư chọn trang phục biểu diễn có vấn đề gì đâu. Thứ nhất, trong vũ điệu Mỹ Latin, vũ công phải khoe đường cong ở hông hay ở bụng, chân, tay… Đấy là đặc trưng của vũ điệu Latin”.  Bên cạnh đó, giám khảo Khánh Thi cũng cho rằng, trong bộ môn dance sport, trang phục của vũ công không bị hạn chế nhiều. Nếu so với các vũ công quốc tế thì họ còn mặc sexy hơn các thí sinh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũnhiều.

Việc Anh Thư bị chỉ trích về những bộ trang phục này có thể là bởi trong thời gian gần đây, các nghệ sĩ Việt có phần hơi “thoáng” quá trong cách ăn mặc khi xuất hiện trước công chúng. Họ đua nhau chọn những bộ trang phục khoe thân, “khoe hàng” đến mức tối đa gây phản cảm cho người nhìn. Và vì thế, trong Bước nhảy hoàn vũ, thấy các thí sinh “hở” là khán giả lập tức phản ứng ngay cũng là điều dễ hiểu.

Cùng nhìn lại những bộ trang phục gợi cảm của Anh Thư trong các đêm diễn của Bước nhảy hoàn vũ: 

Anh Thư nóng bỏng trong vũ điệu Latin.

Bộ váy mềm mại, gợi cảm này của Anh Thư rất phù hợp với diệu Rumba mà cô trình diễn trong đêm thi thứ 3.

Bộ trang phục lấy ý tưởng từ hình ảnh nàng tiên cá mà Anh Thư mặc trong đêm thi thứ 8 vừa rồi đã bị khán giả cho là phản cảm.  Ảnh: Lý Võ Phú Hưng,

Đất Việt