NHẠC » Tin tức

Áp đảo bình chọn, Khắc Minh vẫn về nhì ‘Học viện ngôi sao’

Thứ sáu, 18/12/2015 08:44

Khắc Minh khiến nhiều người bất ngờ khi về nhì ‘Học viện ngôi sao’ mùa 2 dù anh nhận được bình chọn cao lẫn biểu diễn tốt.

Tối qua (17/12), Chung kết "Học viện ngôi sao 2015" đã chính thức diễn ra với phần tranh tài kịch tính của Top 3 gồm: Thảo Nhi, Phú Thiện và Khắc Minh. Trong đêm thi cuối cùng của mùa giải thứ 2, diva Hồng Nhung trở lại “ghế nóng” để cùng với nhạc sĩ Huy Tuấn, vũ công Alex Tú đưa ra những nhận định, đánh giá cho từng phần biểu diễn của 3 thí sinh.

Hồng Nhung trở lại "Học viện ngôi sao" đêm thi quan trọng

Ở liveshow mang tính chất quyết định, mỗi giọng ca phải thể hiện 3 ca khúc theo trình tự: Bài hát tự chọn, Bài hát nằm trong single đầu tay và Bài hát nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất. Sau khi hoàn thành tất cả các phần biểu diễn, 3 giám khảo sẽ cho điểm thí sinh. Số điểm này sẽ được cộng với số bình chọn quy đổi từ khán giả để tìm ra người cao điểm nhất và xướng tên với danh hiệu Quán quân "Học viện ngôi sao" mùa 2.

Mở đầu phần Bài hát tự chọn, Thảo Nhi tự tin biểu diễn ca khúc “See you again”

Ngay sau Thảo Nhi, Phú Thiện trình bày ca khúc “Quay về” với phần múa đương đại tự biên đạo

Còn Khắc Minh thì đầy nam tính, tình cảm với “Sting loving you”

Thảo Nhi khoe được giọng hát khỏe khoắn với “Lá rớt trên vai” của Phạm Toàn Thắng

Sang đến phần Bài hát nằm trong single đầu tay, Phú Thiện khuấy động không khí với hình ảnh chàng trai mặc đồ ngủ vui nhộn khi hát “Lười” của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Khắc Minh được đích thân tác giả Thanh Tâm đến đệm đàn khi thể hiện ca khúc “Có đôi khi”

Kết thúc đêm thi với việc hát lại Bài hát nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất, Khắc Minh lựa chọn “Linh hồn và thể xác”

Phú Thiện trở lại với hình ảnh nhẹ nhàng, sâu lắng khi xử lý hit “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

Và Thảo Nhi đầy cá tính khi hát “Trái đất tròn” của nhóm Quái vật tí hon

Khi nhận xét về các tiết mục biểu diễn, ba giám khảo đều đánh giá cao sự trưởng thành, tiến bộ vượt bậc của Top 3. Tuy nhiên, lúc cho điểm thí sinh, cả Hồng Nhung, Huy Tuấn và Alex Tú đều bất ngờ dành toàn bộ số điểm của mình cho thí sinh Thảo Nhi.

Với 100% điểm từ giám khảo (tương tương 100 điểm) cùng 15.06% bình chọn từ khán giả (15,06 điểm), Thảo Nhi đã chính thức đăng quang Quán quân "Học viện ngôi sao 2015". Dù đạt 71,18% bình chọn qua tin nhắn (tương đương 71,18 điểm) song vì chỉ được 0 điểm từ giám khảo, Khắc Minh đành ngậm ngùi về nhì cùng với thí sinh Phú Thiện (0 điểm giám khảo, 13,77% bình chọn).

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)