NHẠC » Tin tức

"Bà bầu" Thúy Vinh ngày càng "chuẩn men" sau khi sinh

Thứ ba, 29/01/2013 10:49

(Ngoisao.vn) - "Bà bầu" Thúy Vinh đã góp mặt trong buổi họp báo ra mắt MV mới nhất của Huyền Trần Idol chiều qua (28/1) tại Hà Nội với tư cách nhà sản xuất âm nhạc...

Điều đặc biệt bên cạnh nhan sắc mặn mà sau sinh của "bà mẹ 1 con" là vẻ đẹp ngày càng "chuẩn men" của bà chủ Music Box. Thúy Vinh tới dự buổi họp báo ra mắt MV "Không thể" của Top 16 Vietnam Idol 2012 Huyền Trần cùng cô em gái Thúy Hiền.

"Bà bầu" Thúy Vinh với gu thời trang "cực chuẩn men"

"Bà mẹ 1 con" liên tục nhắn điện thoại

Và tạo dáng xì-tin trước ống kính

Bên cạnh 2 chị em nhà Thúy Vinh - Thúy Hiền, buổi họp báo chiều qua còn chứng kiến sự quy tụ đông đảo của dàn Idol 2012, Đinh Mạnh Ninh, cựu siêu mẫu Thúy Hằng, NTK trẻ Viet Michael, "Yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên, hotgirl Phương Suri... cùng nhiều gương mặt hotgirl - hotboy xinh đẹp nổi tiếng Hà Thành.

Đinh Mạnh Ninh tạo dáng cùng Huyền Trần

Hotgirl Phương Suri cùng dàn Idol

Huyền Trần và 2 chị em nhà Thúy Vinh - Thúy Hiền

2 chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền

MV "Không thể" của Huyền Trần được quay khá công phu từ những bối cảnh rộng ngoài trời tại Ninh Bình, cho đến bối cảnh hẹp trong phòng. Trong đó đáng kể nhất là những cảnh quay đẹp và không kém phần hùng vĩ dưới nước. Sản phẩm cho thấy sự đầu tư nghiêm túc với nghệ thuật của cô gái 20 tuổi cùng ê-kip sản xuất.

Huyền Trần và Viet Michael

Với "Yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng

Huyền Trần chụp hình cùng trai đẹp

Hai chị em nhà Thúy Vinh - Thúy Hiền "cười liên tục" trong cuộc họp báo

Huyền Trần cùng ê-kip sản xuất MV "Không thể"

Hoàng Lê