NHẠC » Tin tức

Ba hotboy nhí “đốt cháy” sân khấu The Voice Kids

Chủ nhật, 07/07/2013 00:54

(Ngoisao.vn) – Với ca khúc "Come together", ba thí sinh Nguyễn Quang Anh, Bạch Phúc Nguyên và Đỗ Trí Dũng đã làm bùng nổ sân khấu The Voice Kids tại tập Một vòng Đối đầu tối qua (06/7).

Ba hotboy nhí làm "bùng nổ" sân khấu với ca khúc "Come together"

Như những rocker thực thụ, ba hotboy nhí đã làm tan chảy trái tim khán giả với bài hát đi vào huyền thoại của nhóm The Beatles. Chứng kiến màn biểu diễn tuyệt vời của ba thí sinh đã khiến giám khảo Hồ Hoài Anh xúc động đến rơi nước mắt, khi bắt buộc phải chọn một trong ba đi tiếp cùng anh. Và Nguyễn Quang Anh là thí sinh xuất sắc được lựa chọn.

Nguyễn Quang Anh

Anh xúc động chia sẻ: “Tất cả chúng tôi ở đây có một thời gian rất tuyệt vời ở bên các con. Chính chú cũng học được ở các con nhiều thứ nữa. Tất cả suy nghĩ của các con về cuộc sống thật là tốt đẹp. Chú không bao giờ nghĩ chú sẽ xúc động như thế này, vì chú là một người rất kiệm lời. Mọi người sẽ nghĩ chú khô khan và các con cũng thế, có thể trong thời gian luyện tập các con sẽ nghĩ chú quá khắt khe với các con, nhưng thực sự bởi vì chú quá yêu các con, thực sự là như thế, và chú lần nữa rất cảm ơn các con”.

Nguyễn Quang Anh cùng Bạch Phúc Nguyên và Đỗ Trí Dũng

Ca sĩ Lưu Hương Giang cũng tiếp lời: “Rất nhiều người đã trách cô chú rằng tại sao lại xếp ba con vào trong một đội như thế này, nhưng thực sự cô chú cũng có lý do riêng, bởi vì ba con tài sức đều ngang nhau và cô chú cũng nói rằng, người chiến thắng lần này không phải là người hát hay nhất mà sẽ là người thể hiện thành công nhất trong đêm hôm nay”.

Ba thí sinh đã khiến giám khảo Hồ Hoài Anh lần đầu rơi nước mắt trước công chúng

Ngoài ra, giám khảo Hiền ThụcThanh Bùi cũng dành nhiều lời khen tặng cho ba hotboy nhí trước phần trình diễn cực kỳ sôi động và “máu lửa”.

Trải qua 5 tập thi đầy gay cấn trước đó, các huấn luyện viên đã chọn ra những “chiến binh” xuất sắc của đội mình để thi đấu với nhau. Từ việc quen với hát đơn trong vòng Giấu mặt, tại vòng thi Đối đầu các em được huấn luyện viên sắp xếp thành đội hình ba người để cùng thể hiện một ca khúc do chính huấn luyện viên lựa chọn.

Phạm Nguyễn Linh Lan

Vũ Song Vũ

Bùi Duy Lan Hương

Võ Thị Thu Hà

Các thành viên BGK The Voice Kids

Kết thúc tập Một vòng Đối đầu, huấn luyện viên Hiền Thục đã quyết định để cô bé cá tính Linh Lan tiếp tục đồng hành cùng mình. Trong khi đó, huấn luyện viên Thanh Bùi cũng đã chọn được hai con át chủ bài đầy tiềm năng là Vũ Song VũBùi Duy Lan Hương. Sau khi đắn đo và cân nhắc, vợ chồng Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đã giữ lại cho mình hai giọng ca nặng ký Quang AnhThu Hà.

CKool