NHẠC » Tin tức

'Bà mẹ một con' Phạm Quỳnh Anh bất ngờ trở lại

Thứ hai, 05/08/2013 16:30

Sau một thời gian im ắng khá lâu, Phạm Quỳnh Anh tung single mới đầy hứa hẹn.

Kể từ sau khi sinh bé Bella, Phạm Quỳnh Anh thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trên sân khấu và các sự kiện, tuy nhiên, cô lại không cho ra mắt bất cứ sản phẩm âm nhạc nào đánh dấu sự trở lại của mình như cách mà nhiều ca sĩ vẫn làm. Nhưng bất ngờ mới đây, Phạm Quỳnh Anh giới thiệu đến khán giả single mang tên Mỗi thứ em thêm vào tình yêu. Single này ra mắt đúng vào tháng sinh nhật của Phạm Quỳnh Anh (24/8), thay cho món quà đặc biệt mà cô gửi tặng đến fan thân yêu của mình.

Vẫn là một bản Ballad sở trường với chất giọng đầy tình cảm của Phạm Quỳnh Anh do nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác riêng, Mỗi thứ em thêm vào tình yêu hứa hẹn sẽ trở thành "hit" tiếp theo của nữ ca sĩ sau thành công của những ca khúc: Anh, em và cô ấy, Người đứng sau hạnh phúc...

Mỗi thứ em thêm vào tình yêu

Các sao nữ thường tận dụng thời điểm sau sinh để trở lại showbiz, nhưng dường như Phạm Quỳnh Anh lại đi ngược lại. Chia sẻ về điều này, nữ ca sĩ cho biết:“Chính vì sự tôn trọng và tình cảm dành cho các fan nên Quỳnh Anh mới muốn đong thật đầy cảm xúc, thật đầy khát khao để có được những điều tốt nhất từ Phạm Quỳnh Anh gửi đến các fan."

Hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh

Theo Trí Thức Trẻ