NHẠC » Tin tức

'Bà tám showbiz' Long Nhật lần đầu đưa bố mẹ vào sản phẩm âm nhạc

Thứ ba, 05/08/2014 21:31

(Ngoisao.vn) - Lần đầu tiên, "Bà tám showbiz" mời bố mẹ cùng tham gia vào một sản phẩm âm nhạc ra mắt đúng dịp Vu lan báo hiếu.

Album "Đổi cả thiên thu tiếng Mẹ cười" tặng kèm MV "Yêu mẹ hiền" vừa cho ra mắt đang là "đứa con tinh thần" mới nhất của Long Nhật được mọi người đón nhận khá nồng nhiệt.

Đây là sản phẩm mà "Bà tám showbiz" Long Nhật cho ra mắt vào dịp "Mùa vu lan báo hiếu", gồm 13 ca khúc chủ yếu hát về mẹ với các sáng tác của nhạc sĩ Phạm Anh Cường, Y Vân, Phạm Thế Mỹ, Đỗ Chí Thiện, Trần Ngọc... Qua đó, nam ca sĩ muốn gửi tặng bố mẹ, xem như món quà kỷ niệm đáng nhớ trong đời khi lần đầu tiên khoe thân phụ, thân mẫu với công chúng.

Long Nhật hạnh phúc bên bố mẹ

Long Nhật sinh ra trong một gia đình có bố mẹ và 6 anh em. Trước anh còn có một người anh cả và sau anh là 4 cô em gái đều đã thành danh và có gia đình hạnh phúc. Ngay từ đầu, bố Long Nhật không ủng hộ anh theo nghệ thuật, nhưng nam ca sĩ đã chinh phục được cả gia đình chỉ sau 3 năm theo nghề hát.

Sản phẩm ra mắt đúng Mùa vu lan báo hiếu xem như một món quà tri ân ý nghĩa mà nam ca sỹ muốn dành tặng cho bố mẹ của mình

Hoàng Mai, Photo: Hiếu Trần (Theo Giadinhvietnam.com)