NHẠC » Tin tức

Bà Tưng bất ngờ kín đáo đi thi "The X-Factor"

Thứ sáu, 27/12/2013 20:46

(Ngoisao.vn) - Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) đã làm “náo động” ngày Sơ tuyển thứ 2 của chương trình “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn”.

Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh từng gây chú ý khi xuất hiện ở vòng casting của chương trình “Big Brother - Người giấu mặt”. Tuy nhiên sau nhiều vòng kiểm tra, Huyền Anh đã bị loại.

Trưa ngày (27.12), dù đến nhận số báo danh khá trễ tại “The  X-Factor” và diện đồ kín mít. Nhưng “cô nàng tai tiếng” vẫn được nhiều thí sinh cùng thi nhận ra và gây ra những xôn xao tại phòng chờ buổi thi.

Họ cùng thể hiện ca khúc “Lời yêu thương” để vượt qua vòng Sơ tuyển. Sự kết hợp ăn ý đã giúp Huyền Anh cùng người quản lý đi tiếp vào các vòng thi trong. Cặp song ca Lucy và Bà Tưng đã vượt qua vòng Sơ tuyển, ngày mai cả hai tiếp tục với vòng chung kết sơ khảo trước các vị giám khảo khó tính.

Bà Tưng từng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm diễn sau một thời gian gây chú ý với nhiều chiêu trò trên mạng. Ngay sau đó, Huyền Anh đã “lột xác” về ngoại hình, cô cũng thay đổi chiến thuật để tấn công showbiz bằng con đường chính thống.

Sơn Trí