NHẠC » Tin tức

Bà Tưng "quậy" tưng bừng bên Hoàng Tôn và M-TP

Thứ hai, 24/03/2014 12:00

(Ngoisao.vn) – Sự tham gia của Bà Tưng trong buổi họp fan của Hoàng Tôn khiến không ít fan bất ngờ. Trong chương trình, cô còn “quậy” từng bừng cùng Hoàng Tôn và M-TP khi cả hai thể hiện ca khúc “Cơn mưa ngang qua”.

Vẫn đang trong thời gian cấm diễn, nên Bà Tưng không được phép tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật. Vì vậy, cô chỉ tham dự các buổi offline, ra mắt sản phẩm hay đi dự sự kiện.

Chiều cuối tuần vừa qua, Bà Tưng xuất hiện trong buổi offline fanclub Hoàng Tôn với vai trò khách mời. Cô nàng tiếp tục ăn diện kín đáo khác hẳn hình ảnh sexy đã từng tạo dựng trước đây.

Trong chương trình, cô còn có màn “múa phụ họa” khá thú vị cho Hoàng TônM-TP khi cả hai thể hiện ca khúc “Cơn mưa ngang qua”.

Bước ra từ The voice, mặc dù không giành được vị trí quán quân, nhưng Hoàng Tôn là cái tên đang nổi bật nhất và có nhiều dự án âm nhạc. Mới đây ca khúc “Chỉ có em của anh” bất ngờ được lọt vào bảng xếp hạng của những trang âm nhạc uy tín. Bên cạnh đó MV “Chỉ có em của anh” vừa ra mắt cũng thu hút không ít sự quan tâm của các bạn trẻ.

Hoàng Tôn cho biết: “Đây là 1 ca khúc rất trẻ trung mà Hoàng Tôn cùng 2 người em cùng sáng tác để dành cho các bạn trẻ trong mùa valentine. Ca khúc này là phút ngẫu hứng của 3 anh em, và Tôn muốn tạo ra cái gì đó thật dễ thương và gần gũi với các bạn trẻ, nhằm cân bằng lại thị trường nhạc Việt hiện giờ có khá nhiều bài hát chia tay và đau buồn”.

Ngoài Bà Tưng rất nhiều khách mời đã đến tham dự cùng Hoàng Tôn như: Sơn Tùng M -TP, Trịnh Thăng Bình, Vũ Cát Tường, Phúc Bồ, Tronie. Đây là lần offline thứ 2 của Hoàng Tôn nhằm tri ân khán giả đã ủng hộ anh trong thời gian dự thi The Voice và con đường âm nhạc sắp tới.

Hoàng Tôn - Trịnh Thăng Bình

Hoàng Tôn - Tronie

Hoàng Tôn - Karik

Hoàng Tôn và nhóm FBoiz

Vũ Cát Tường.

Sơn Trí