NHẠC » Tin tức

Bài hát về tình yêu với Hà Nội thu hút cộng đồng mạng

Thứ sáu, 09/01/2015 08:59

Một Hà Nội rất riêng, nơi tụ hội tinh hoa của cả nước, đã trở thành một đề tài hấp dẫn không có điểm kết thúc dành cho các nhạc sĩ mặc sức thể nghiệm.

Trong những ngày đầu năm, khi hoạt động nghệ thuật vẫn khá sôi động, cộng đồng mạng đã dành sự quan tâm đến một ca khúc mang tên Hà Nội phố giấu em ở đâu được sáng tác bởi rapper Hand Leajung.

5Focus và tác giả bài hát Hand Leajung

Trong bài hát này, một Hà Nội với người con gái nết na thùy mị có mái tóc dài, Hồ Gươm nước xanh biếc trở nên ấn tượng, quyến rũ biết bao người. Để rồi sau đó, đã quá lâu rồi tôi không còn được thấy chiếc áo dài tung tăng nhẹ nhàng bay trong mơ mộng. Có lẽ thời thế đổi thay, liệu em có còn lại nơi đây? Điều gì tôi thấy những bộ đồ thiếu vải đó đâu phải, đó đâu phải đâu là em như một sự tranh cãi trong tâm thức của chính tác giả.

Nhóm nhạc 5Focus

Hà Nội phố giấu em ở đâu được tác giả thể hiện cùng nhóm nhạc 5Focus như để chia sẻ một tình yêu với Hà Nội. 5Focus tuy là cái tên khá mới mẻ, nhưng nhóm mong muốn bày tỏ được niềm tự hào của mình với Hà Nội qua bài hát này.

Hà Nội với những dấu ấn không phai mờ trong ký ức của biết bao con người bắt đầu từ thời chiến đến thời bình hiện nay. Trong đó, Hà Nội phố giấu em ở đâu đặc biệt đem đến sự so sánh, phân vân nhẹ trước những điều “có – mất” trong những dấu ấn đặc trưng vốn có đó.

Trưởng nhóm Đức Anh và Trịnh Bảo

Thành viên nhỏ tuổi nhất 5Focus_ Anh Minh

Thần đồng Bài hát Việt Lưu Quang Trung

Rapper Hand Leajung - tác giả bài hát

Lưu Quang Trung và Đức Anh 02

Anh Minh và Trịnh Bảo

Top 10 Keeng Hit Cover Trịnh Bảo 01

Thành viên Trịnh Bảo với giải thưởng Top 10 Keeng Hit Cover

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)