NHẠC » Tin tức

"Bạn gái" Cường Seven khoe ảnh bên "người mới"

Thứ tư, 25/12/2013 12:28

(Ngoisao.vn) - “Bạn gái tin đồn” của Cường Seven đã kết hợp cùng Mixu Quốc Minh trong một dự án âm nhạc vừa được ra mắt trong dịp Giáng sinh.

Bận rộn với lịch quay phim dày đặc ở phim trường “Tiệm bánh hoàng tử bé 2”, “bông hồng lai Pháp” MLee cũng kịp cho ra mắt single mới, đây cũng là món quà Giáng sinh cô dành tặng cho các fan của mình.

Single là ca khúc quen thuộc “Jingle Bells”, một ca khúc không thể vắng mặt vào dịp Giáng sinh, được MLee và nam ca sĩ Quốc Minh cover lại theo phong cách swing jazz độc đáo và ấn tượng.

Nói về sự kết hợp lần đầu tiên này, MLee cho biết, cô và Quốc Minh biết nhau đã lâu nhưng mãi đến khi tham gia gameshow “Một bước để chiến thắng” do Quốc Minh dẫn chương trình, cả hai mới trở nên thân thiết. Đây là ý tưởng của nam ca sĩ tóc xù, kết hợp phong cách swing jazz với rap, đem đến cho ca khúc quen thuộc một hơi thở mới mẻ và hiện đại.

Swing jazz đòi hỏi kĩ thuật thanh nhạc khó, tuy nhiên, Quốc Minh lại rất tự tin khi thể hiện ca khúc này. Anh muốn gửi đến khán giả món quà âm nhạc khác lạ so với những version “Jingle Bells” trước đây. Thêm vào đó, “bông hồng lai” MLee cũng lần đầu tiên sáng tác và thể hiện phần rap của mình trên nền nhạc swing jazz.

Sau single này, “bạn gái” Cường Seven sẽ dành thời gian để thực hiện tiếp những dự án cho năm mới, đồng thời, cô cũng sẽ hoàn thành những tập tiếp theo của “Tiệm bánh hoàng tử bé” 2. Về phần Minh Xù, anh đang lên kế hoạch cho sự quay trở lại bằng âm nhạc của mình vào đầu năm 2014.

Photo: Peter Trần Retouched: Minxu Thu âm và mix: Addy Trần

Sơn Trí