NHẠC » Tin tức

Bạn gái giản dị đến chúc mừng Ngô Kiến Huy

Thứ sáu, 13/12/2013 09:46

(Ngoisao.vn) - Khổng Tú Quỳnh đã xuất hiện rạng rỡ đến chia vui với bạn trai trong buổi ra mắt album mới chiều qua.

Kể từ tháng (6.2013), Ngô Kiến Huy chính thức hết hợp đồng độc quyền 5 năm với công ty Music Box. Album vol 5 “Là người em đã yêu” do chính chàng Bắp tự thực hiện, hoạt động không có công ty, Ngô Kiến Huy phải tự mày mò và thực hiện nhiều công đoạn để cho ra mắt sản phẩm lần này.

     Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Album vol 5 gồm 10 ca khúc đa dạng dòng nhạc với chia làm 2 phần, phần 1 gồm 6 ca khúc mới bao gồm ca khúc chủ đề “Là người em đã yêu”. Ngoài ra còn có 2 ca khúc mới của 2 nhạc sĩ trẻ lần đầu Ngô Kiến Huy hợp tác: Bao lâu rồi (nhạc sĩ Ân Nhi), Sau đêm nay(nhạc sĩ Addy Trần). Phần 2 với 4 ca khúc là những ca khúc hit cũ được remix và những ca khúc song ca chưa từng phát hành CD, bao gồm: Mưa sao băng (Minh Khang) là ca khúc hit đầu tiên của Ngô Kiến Huy, Liên khúc Nghi ngờ - Giả vờ yêu (Duy Anh) đã định hình tên Ngô Kiến Huy và 2 ca khúc song ca từng được yêu thích nhưng cũng chưa phát hành: Quá khứ như một giấc mơ (song ca Đông Nhi), Người không hình bóng (song ca Thu Thủy).

Phạm Quỳnh Anh jumpsuit đỏ rực đến chúc mừng đồng nghiệp

Đông Nhi một mình đến chúc mừng bạn thân

Ngô Kiến Huy - hotgirl Lilly Luta

Hình ảnh trong album lần này là một Ngô Kiến Huy trưởng thành và chững chạc với 5 năm hoạt động trong nghề, tạo hình và cách thiết kế bìa dù rất lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung và cá tính, hiện đại. Album vol 5 cũng là lần đầu tiên hình bìa cận mặt Ngô Kiến Huy với ánh mắt đầy tâm trạng hợp chủ đề.

Ngô Kiến Huy biểu diễn ca khúc mới trong buổi ra mắt album

Năm 2013 được xem là năm khá thành công của chàng Bắp khi đầu năm chiến thắng giải Quán Quân Bước nhảy Hoàn Vũ 2013, cùng giải thí sinh sáng tạo nhất, làm live concert 2013 quay hình kỉ niệm 5 năm ca hát, ra mắt album vol 5 tự sản xuất và tham gia một trong những vai chính của bộ phim ca nhạc “Thần tượng” sắp ra mắt. Ngô Kiến Huy cũng không giấu ý định hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng khi có thể làm tốt nhiều vai trò: ca hát, đóng phim, đóng kịch, dẫn chương trình…

Ngô Kiến Huy song ca cùng Đông Nhi

Vào đầu năm 2014, chàng Bắp cũng đã lên ý tưởng cho một single nhạc dance sôi động cùng việc ra mắt DVD live concert 5 năm ca hát với các khách mời là: Hiền Thục, Thủy Tiên, Yến Trang, Trà My Idol, Đông Nhi và hài Gia Bảo.

Ngô Kiến Huy và các fan.

Sơn Trí