NHẠC » Tin tức

Bạn gái Lương Bằng Quang để người yêu "bắt cá hai tay"

Thứ tư, 19/06/2013 13:38

(Ngoisao.vn) - Đây chỉ là chuyện tình yêu đầy đau khổ trong MV đầu tay của diễn viên Trương Nhi.

Sau một thời gian chăm chỉ đóng phim truyền hình và gặt hái thành công với vai diễn trong phim điện ảnh “Nhà có 5 nàng tiên”. Trương Nhi hiện đã được biết nhiều hơn với biệt danh “Lee Hyori Việt Nam” bởi phong cách sexy, ngoại hình xinh đẹp.

     

MV “Lạc lõng” do chính nhạc sĩ Lương Bằng Quang chăm chút sáng tác tặng bạn gái.  Nội dung ca khúc đó là tâm trạng của một cô gái, dù biết người yêu mình “bắt cá 2 tay”, có thêm người khác bên ngoài, nhưng vì không muốn mất người yêu, cô gái vẫn chấp nhận đau khổ để tiếp tục duy trì chuyện tình của mình.

MV được thực hiện tại Đảo quốc Sư tử, cô diễn xuất cùng một anh chàng du học sinh điển trai. Kịch bản MV và phần dựng thô đều do chính Trương Nhi đảm nhận.

Trương Nhi chia sẻ lý do cô quyết định “lấn sân” ca hát: “Vốn dĩ Nhi thích hát từ lâu lắm rồi, muốn được thử sức nhưng chưa có cơ hội. Thời gian đầu tham gia showbiz, Nhi có duyên với phim ảnh hơn nên dồn sức vào việc đóng phim. Bây giờ, Nhi muốn chọn lọc kịch bản kỹ hơn nên sẽ có một quãng thời gian gián đoạn, tức là hơi hơi rảnh.Được anh Quang hỗ trợ, anh Quang muốn Nhi làm điều mình thích, nên Nhi có thêm tự tin lấn sân ca hát. Mặc dù ai cũng bảo “ca hát bây giờ khó “ăn” lắm, ca sĩ nhiều nhưng có nổi được đâu nhưng thật lòng, mình hát vì mình thích hát, mình mê hát, nên cứ hát thôi, không ngại gì nữa cả”.

Về định hướng lâu dài, Trương Nhi vẫn sẽ không lơ là việc diễn xuất vì mối duyên giữa cô và điện ảnh rất quan trọng với cô. Cô yêu công việc đóng phim, cũng như đam mê ca hát của mình. Trương Nhi hi vọng mình sẽ có những bước phát triển ở cả 2 lĩnh vực và được khán giả ủng hộ, đón nhận.

Hiện tại, Trương Nhi hóa thân thành nữ điệp viên gợi cảm trong bộ phim tương tác đầu tiên ở Việt Nam do đạo diễn Victor Vũ thực hiện có tên Mệnh lệnh liên hoàn, hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian sắp tới.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới