NHẠC » Tin tức

Bạn gái Tiến Đạt tung single đầu tay bằng tiếng Việt

Thứ năm, 05/12/2013 12:05

(Ngoisao.vn) - Bạn gái Hàn Quốc đáng yêu của rapper Tiến Đạt vừa quyết định cho ra mắt single đầu tay, đánh dấu bước đi đầu tiên của cô với vai trò ca sĩ tại Việt Nam.

Sau khoảng thời gian dài tập luyện cả về âm nhạc, cách phát âm, đài từ lần vũ đạo, Hari Won đã chính thức tung ra sản phẩm đầu tay của mình - single “Hoa tuyết”. Đây là một bản ballad khá nổi tiếng của Nhật tên “Yuki No Hana”, bài hát chủ đề của bộ phim “Sorry I Love You”. Với giai điệu dễ nhớ, dễ đi sâu vào lòng người, được đông đảo khán giả Hàn Quốc và Việt Nam yêu thích.

Tuy bài hát này đã được khá nhiều ca sĩ cover lại nhưng Hari cho biết, cô muốn đem đến một phiên bản mới gần với ý nghĩa và tinh thần của bản gốc nhất. Với lợi thế là giọng hát trong trẻo, cao vút và tràn đầy tình cảm, Hari đã khéo léo chọn "Hoa tuyết", một ca khúc nhạc ballad quen thuộc dành cho sản phẩm đầu tay của cô.

Nói thêm về sản phẩm này, Hari cho biết, đây là một bài hát khó, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc tốt và cách phát âm tiếng Việt chuẩn. Hari dành hẳn 1 tháng chỉ để tập đọc phát âm lời hát và hơn 1 tháng để tập hát. Bài hát được thể hiện với 2 phiên bản khác nhau, một bản với đầy đủ dàn nhạc và một bản acoustic nhẹ nhàng.

Sắp tới đây, Hari sẽ tập trung toàn bộ thời gian cho công việc ca hát và quảng bá single "Hoa tuyết", mở đầu bằng đêm diễn vào ngày (6/12) trong một chương trình được truyền hình trực tiếp. Song song đó, cô cũng sẽ cho ra mắt MV của ca khúc này vào giữa tháng 12 với một hình ảnh mới, hứa hẹn đầy bất ngờ thú vị.

Teaser của ca khúc "Hoa tuyết".

Photo: Hà Minh Stylist: Pông Chuẩn.

Sơn Trí