NHẠC » Tin tức

"Bạn gái tin đồn" Cường Seven nhảy apsara cùng Minxu Quốc Minh

Thứ ba, 10/12/2013 23:40

(Ngoisao.vn) - “Bạn gái tin đồn” của Cường Seven vừa trổ tài đọc rap vừa múa apsara trong một gameshow trên truyền hình.

Mới đây, trong gameshow “Một bước để chiến thắng” có sự tham gia của MLee, “bông hồng lai” đã trổ tài vừa đọc rap vừa múa apsara khiến cả hội trường hào hứng đứng lên cổ vũ. MLee chia sẻ, ban đầu, tiết mục này không có trong kịch bản, nhưng MC của chương trình là Minxu Quốc Minh đã chủ động gợi ý MLee thể hiện một ca khúc tặng khán giả. Đáp lại, cô cũng yêu cầu Minxu phải múa apsara trên nền nhạc rap để minh họa cho ca khúc mình thể hiện.

Tiết mục ngẫu hứng này được khán giả đón nhận nhiệt tình. Cả hai đã phối hợp với nhau ăn ý và nhịp nhàng, đem lại không khí sôi nổi, rộn rã cho chương trình. MLee thể hiện ca khúc “Hello”, một ca khúc do chính cô sáng tác, mang phong cách rap khá chất và hiện đại.

Mặc dù không giành được giải thưởng nào nhưng MLee cho biết, cô và các fan nhí của mình đã có khoảng thời gian thú vị cùng nhau chơi các trò chơi vận động. Bên cạnh đó, “bông hồng lai” Pháp cũng tiết lộ cô vừa nhận lời tham gia một vai diễn khá “nặng ký” trong bộ phim “Tiệm bánh hoàng tử bé” 2. Đây là bộ phim sitcom dài tập dành cho tuổi teen, và cũng là bộ phim đầu tiên Mlee tham gia với tư cách là một diễn viên.

Gameshow có sự tham gia của ca nhạc sĩ - nhà văn Hamlet Trương, 2 MC là Minxu Quốc Minh và Yumi Dương.

MLee chụp ảnh cùng 2 MC của chương trình.

Sơn Trí