NHẠC » Tin tức

'Bạn gái tin đồn' kể chuyện 'tán tỉnh' Cường Seven

Thứ bảy, 14/02/2015 21:03

(Ngoisao.vn) – Nhân dịp Valentine 2015, MLee đã chính thức cho trình làng MV ca khúc “I Like You”.

Sau khi ra mắt MV “I Can Do”, MLee đã phần nào khẳng định được hình ảnh và con đường âm nhạc mà mình đang hướng đến: trẻ trung, năng động, hiện đại và không kém phần nữ tính, gợi cảm. Tiếp nối MV “I Can Do”, “bông hồng lai” tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “I Like You”.

Ca khúc “I Like You” kể về câu chuyện một cô gái chủ động tán tỉnh chàng trai mà mình yêu thích bằng tất cả những cách mà cô ấy có thể làm được. Hóa thân thành cô gái này, MLee đã cho thấy những “chiêu trò” mà cô tung ra để tán tỉnh chàng trai trong mộng là Cường Seven: nhắn tin mỗi ngày chữ “I Like You” để chờ nhận được tin nhắn tương tự, không ngại dùng súng... nước “bắn tỉa” tình địch,... Cuối cùng thì cô nàng cũng "cưa đổ" được anh chàng này.

MV “I Like You” chính thức ra mắt khán giả vào đúng dịp Valentine năm nay. Với chất nhạc bắt tai, dễ nghe, dễ nghiện, ca khúc này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả yêu mến MLee. Đồng thời, hình ảnh của cô trong MV này cũng được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng. Vẫn mang những gam màu trẻ trung, sôi nổi của tuổi trẻ, tuy nhiên, MV này có phần ngọt ngào, vui vẻ đậm chất Valentine hơn những MV trước đó. Không chỉ vậy, vũ đạo của bài hát này cũng được MLee chú trọng đầu tư, thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn cho khán giả.

Và vẫn như các sản phẩm trước đây, phần hình ảnh của MLee trong MV được “đảm bảo” chất lượng bởi nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn. Anh đã nhận lời mời làm giám đốc hình ảnh cho MLee. Còn MV “I Like You” do êkíp của Việt Max thực hiện.

Ý tưởng thực hiện: MV kể câu chuyện về cặp đôi trẻ trong dịp Valentine, có đủ cung bậc cảm xúc: vui vẻ, hờn ghen, thậm chí là ước mơ về tương lai xa hơn, về những đứa trẻ. Cũng trong MV này, khán giả sẽ được chứng kiến cảnh MLee dùng súng nước 'bắn tỉa' các tình địch để giành lại người yêu khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

MV “I Like You” của MLee

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới