NHẠC » Tin tức

Bản sao "10 năm trước của Mỹ Tâm" lột xác đầy ma mị hậu Idol

Thứ năm, 24/01/2013 09:58

(Ngoisao.vn) - Từng được đánh giá là có những tố chất của Mỹ Tâm 10 năm về trước tại cuộc thi Vietnam Idol 2012, Top 16 Huyền Trần lột xác đầy ma mị với MV - Single mới nhất mang tên "Không Thể"...

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2012, dù không phải giành được ngôi vị, nhưng vị trí Top 16 cũng là một thành tích đáng trân trọng để Huyền Trần bắt đầu ý thức và mong muốn được chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Và sản phẩm đầu tiên, MV - Single "Không Thể" - chính là để đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô gái tuổi đôi mươi.

Niềm đam mê ca hát và biểu diễn vẫn luôn theo Huyền Trần và chính vì thế, khi tốt nghiệp phổ thông, cô quyết định theo học khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Sau 2 năm học thì năm vừa qua, cô gái sinh năm 1992 tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2012. Điều này được coi là sự mạo hiểu bởi kinh nghiệm sân khấu chưa có, cộng với giọng hát hầu như là bản năng đã để Huyền Trần tạm chia tay với cuộc thi sau khi lọt vào Top 16.

Behind "Không thể"

Điều đó không hề làm Huyền Trần nản lòng, bởi với cô, đến với cuộc thi VietNam Idol 2012 với tâm thế rất thoải mái và tự bản thân còn cảm thấy quá may mắn sau mỗi vòng loại. Vượt qua hàng ngàn người để có một vị trí trong Top 16 cũng không phải là điều quá dễ dàng với một người chưa từng đi thi ca hát hay có kinh nghiệm sân khấu như Huyền Trần. Không tránh khỏi tiếc nuối, nhưng Huyền Trần nói rằng, cô thấy tự hào về thành tích đầu tiên mà mình đạt được. Điều đó đã khích lệ cô quyết tâm rèn rũa và luyện tập, để bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp một cách tự tin và vững vàng hơn. Sau khi rời cuộc thi, Huyền Trần đã tập trung tất cả thời gian và tâm huyết cho MV - Single "Không Thể".

Trailer "Không thể"

Và cuộc gặp gỡ với nhạc sĩ Tường Văn, mọi việc hầu như bắt đầu khá may mắn với Huyền Trần khi anh nhận lời sáng tác độc quyền cho cô. Sau khi nghe Huyền Trần hát trong cuộc thi Idol,  nhạc sĩ Tường Văn đồng ý nhận lời ngay vì: “Tôi đã nhìn thấy những tố chất của Mỹ Tâm 10 năm về trước có trong Huyền Trần”.

Lời động viên ấy như tiếp thêm "lửa", và Huyền Trần đã quyết tâm thực hiện MV - Single "Không Thể" với những ê-kíp đáng tin như Mixer Long Halo, đạo diễn Vũ Lâm và rất nhiều các anh chị em khác đã không quản ngại thời gian, mưa phùn gió rét giữa mùa đông Hà Nội để hoàn thành những frame hình cuối cùng, kịp phát hành đúng ngày sinh nhật của Huyền Trần, 28.01.

Ngắm shoot hình lột xác đầy ma mị của Huyền Trần:

Hoàng Vũ