NHẠC » Tin tức

"Bản sao" Bằng Kiều tái xuất showbiz với nhạc Xưa

Thứ năm, 22/05/2014 16:59

(Ngoisao.vn) – “Bản sao” của Bằng Kiều sẽ tái xuất trong đêm nhạc “Tình khúc vượt thời gian” tháng 5 sắp tới.

Hoàng Nhật Minh là một giọng ca nam ấn tượng của đội Hồng Nhung tại The Voice 2013, anh được người yêu nhạc yêu mến và gọi bằng biệt danh “bản sao” Bằng Kiều.

Từ sau khi The Voice 2013 kết thúc, “ông bố trẻ” Hoàng Nhật Minh gần như ở ẩn và không có bất cứ hoạt động âm nhạc nào nổi bật như những thí sinh khác. Mới đây, theo thông tin từ chương trình “Tình khúc vượt thời gian” tháng 5 sẽ có sự xuất hiện của “bản sao” Bằng Kiều.

Trong đêm nhạc này Hoàng Nhật Minh và các khách mời sẽ đưa khán giả vào một thế giới tình ca đầy lãng mạn với các ca khúc của nhạc sĩ Anh BằngNgô Thụy Miên. Ngoài Hoàng Nhật Minh đêm nhạc “Tình khúc vượt thời gian” tháng 5 còn có sự xuất hiện của các ca sĩ: Thanh Long Bass – Ánh Tuyết – Hồng Hạnh – Quang Linh – Đông Đào – Thanh Thúy – Tiêu Châu Như Quỳnh – Trọng Khương – Ban nhạc Nguyễn Quang và nam danh ca Tuấn Ngọc .

Quang Linh

Hồng Hạnh

Thanh Thúy

 Sân khấu ca nhạc Lan Anh sẽ được cải tạo thành một nhà hát, một không gian âm nhạc sang trọng chào đón các khán giả có mặt tại đêm nhạc. Đêm tình ca Anh Bằng – Ngô Thụy Miên sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 24/5/2014.

Sơn Trí