NHẠC » Tin tức

'Bản sao' Lam Trường bất ngờ bị loại khỏi 'Giọng hát Việt Nhí'

Chủ nhật, 14/09/2014 21:01

(Ngoisao.vn) – Ở 3 tuần thi trước Lam Trường đều ưu ái dành vé đi tiếp cho Đoàn Thế Lân. Tuy nhiên lần này anh đã buông tay với “bản sao” khi chọn người đi tiếp là thí sinh khác trong đội.

Tuần trước, liveshow 3 của “Giọng hát Việt Nhí” khép lại với rất nhiều cung bậc cảm xúc và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Tối qua (13.9), liveshow 4 tiếp tục diễn ra với những phần biểu diễn bất ngờ và ấn tượng của các thí sinh đến từ 3 đội.

Đêm qua một lần nữa “bản sao Lam Trường” – Đoàn Thế Lân khiến khán giả ngạc nhiên bởi sự tiến bộ của em khi trình bày bài hát “Tôi đang mơ”. Lời hát ý nghĩa cùng với giai điệu sôi động, Đoàn Thế Lân đã thể hiện phong thái tự tin qua ca khúc này và đưa khán giả chìm đắm trong giấc mơ chung.

Ở những vòng trước, em chưa thực sự nổi bật nhưng đến vòng này, có thể thấy được cá tính riêng rất đặc biệt của em. Với sự hỗ trợ tích cực từ phía Huấn luyện viên Lam Trường, Thế Lân mỗi ngày một hoàn thiện và hát tốt hơn rất nhiều.

“Anh Sáu” Đoàn Minh Tài đưa khán giả hòa mình với một ca khúc vui tươi và đầy cảm xúc. Với ngoại hình sáng cùng với giọng hát đậm chất miền Tây sông nước, Minh Tài dễ dàng tạo được thiện cảm cho trong lòng công chúng.

Tiếp đến, “cô bé đu đủ” – Thiện Nhân tiếp tục “gây sốt” khi hát quá ngọt, quá tình cảm bài hát “Mẹ yêu”, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Phương Uyên qua phần đệm đàn và hát bè của chính nhạc sĩ. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cô bé miền đất võ này đã sở hữu cho mình giọng hát thiên phú, chiếm trọn trái tim của những người nghe nhạc. Em cũng được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký trong mùa giải năm nay.

Kế đến, cô bé Lê Thanh Huyền Trân chuyên nhạc Trịnh cũng mang lại không gian lắng đọng, thanh tịnh cho khán giả qua liên khúc “Hoa xuân ca” và “Ngẫu nhiên”. Huyền Trân chia sẻ nhạc Trịnh thấm nhuần trong trái tim bé nhỏ của em và em đã tạo được dấu ấn rất riêng của mình qua hàng loạt những bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Việc hát một thể loại nhạc đôi khi sẽ khiến khán giả “nhàm chán” nhưng với Huyền Trân, mỗi lần em xuất hiện, mỗi lần em cất giọng hát tất cả mọi thứ dường như tĩnh lại để lắng nghe giọng hát thoát tục của em.

Tuần trước, nếu như Trần Kayon Thiên Nhâm đã “khoe” được chất giọng ngọt ngào, truyền cảm qua ca khúc “Ru lại câu hò” thì tuần này, em cũng tiếp tục phát huy lợi thế của mình. Qua ca khúc “Sa mưa giông”, em đã khiến khán giả không thể “làm ngơ” bởi giọng hát mượt mà, ấm áp nhưng chứa đầy cảm xúc của mình. Bên cạnh đó với phần diễn xuất nhập tâm vào bài hát, em đã khiến khán giả không kiềm nén được cảm xúc của mình.

“Hoàng tử tóc xoăn” – Nguyễn Hoàng Anh thể hiện liên khúc của “The Beatles” (Honey Pie và Come together) trong sự reo hò và cổ vũ nồng nhiệt của tất cả khán giả trong trường quay. Với cách tạo hình mới lạ, Hoàng Anh đã khiến khán giả trầm trồ khen ngợi và đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Cô bé Trần Linh Nhi “cháy” hết mình với ca khúc “Cảm ơn mùa thu” – một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng. Bài hát này với những quãng cao và rộng rất khó thể hiện, thế nhưng Linh Nhi đã chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của mình khi em thể hiện quá xuất sắc ca khúc này trong những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

“Cô bánh mì cháy” Hoàng Kim Quỳnh Anh thể hiện xuất sắc ca khúc “Xa khơi”. Với chất giọng giả thanh đặc biệt cùng với cách em luyến láy mềm mại, em đã tự tin thể hiện trọn vẹn ca khúc này. Mặc dù trước ngày thi Quỳnh Anh chia sẻ rằng em đang bị cảm nhưng với sự quyết tâm cao độ, em đã hoàn thành tốt bài thi của mình.

Cậu bé “mắt hí” Mai Chí Công chuyển từ phong thái nhẹ nhàng, đáng yêu với ca khúc tiếng Anh từ tuần trước sang một phong cách hát da diết, cảm xúc của ca khúc “Cha và con trai” tuần này.

Kết thúc đêm thi, ở đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, "cô bánh mì cháy" Quỳnh Anh phải nói lời chia tay với chương trình. Ở đội Cẩm Ly, “anh Sáu” Đoàn Minh Tài ngậm ngùi dừng chân trong tiếc nuối của nhiều khán giả. Còn ở đội Lam Trường, Đoàn Thế Lân bất ngờ bị loại khỏi cuộc chơi.

"Giọng hát Việt Nhí" chỉ còn 1 đêm thi nữa là sẽ tìm ra quán quân mới.

6 thí sinh được chọn sẽ tiếp tục thể hiện phần dự thi của mình trong đêm thi tuần tới để tiến đến gần đêm Chung kết sắp diễn ra. Liveshow 5 sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 20/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)