NHẠC » Tin tức

Bản tin K-Pop (11): Sandara Park (2NE1) "cạo đầu" cho ngày trở lại

Thứ tư, 27/06/2012 12:01

(Ngoisao.vn) - Tạo hình mới của Sandara và các thành viên còn lại của 2NE1 lại lần nữa khiến fans "tròn mắt" và không thể ngồi yên.

Tuy nhiên, sự thật lại không phải như vậy!

Bảng xếp hạng Gaon vừa qua đã công bố những nghệ sĩ đứng đầu doanh số bán album và digital cho nửa đầu năm 2012. Có lẽ sẽ không có ai ngạc nhiên khi Big Bang và T-ara trở thành Vua và Nữ Hoàng của doanh số bán hàng trong năm tính đến nay, 2 nhóm lần lượt đứng đầu hạng mục doanh số bán album và digital tương ứng.

Big Bang đứng thứ nhất cùng với mini album thứ 5 “Alive”, bán được 267,319 bản tính đến hết tháng 5, giữ khoảng cách hơn 100,000 bản với SHINee ở vị trí thứ 2 bán được 165,411 bản. Đứng thứ 3 là nhóm nhỏ TaeTiSeo của SNSD với139,388 bản được bán ra.

Trên bảng xếphạng digital, “Lovey Dovey” của T-ara đứng đầu, theo sau là “Blue”  “Fantastic Baby” ở vị trí thứ 2 và thứ 3 tương ứng. Xếp thứ 4 là tân binh nổi nhất của năm Busker Busker với hit lớn “Cherry Blossom Ending“. Busker Busker cũng là một đối thủ mạnh trên bảng xếp hạng bán album, họ đã bán được 104,180  bản cho album debut tính đến thời điểm hiện nay. Sau Busker Busker là tân binh Ailee đứng ở vị trí thứ 5.

Sandara Park (2NE1) "cạo đầu" cho ngày trở lại

Sau khi nhử fan trong suốt tuần qua, YG Ent cuối cùng cũng đã chính thức tiết lộ ngày trở lại của 2NE1 cũng như teaser của thành viên Dara. Dara phô diễn kiểu tóc mới đầy ấn tượng với hàng chữ "2012.07.05", báo hiệu ngày phát hành album của họ.

Như tin đã đưa, các cô gái sẽ thực hiện world tour đầu tiên của họ vào tháng 7 với sự hỗ trợ của những nhân vật tầm cỡ như Jeremy Scott - nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới, biên đạo Divinity Roxx - người đã từng lãnh đạo tour diễn của Beyonce, Michael Cotten và Travis Payne - thiết kế sân khấu và biên đạo cho concert "This Is It" của Michael Jackson.

Cùng nhìn lại những hình ảnh 2NE1 dần hé lộ suốt 1 tuần qua:

F(x) giành chiến thắng tại "Show Champion"

Các cô nàng F(x) lại tiếp tục càn quét tại tất cả các bảng xếp hạng mà họ đặt chân tới. Mới đây nhất là tại "Show Champion" của đài MBC ngày 26/06 vừa qua, F(x) một lần nữa đứng lên ngôi vị quán quân với ca khúc đình đám "Electric Shock" cho tuần cuối của tháng 6.

Trên trang Twitter chính thức của "Show Champion" có một bình luận: "Ai là người chiến thắng tại "Show Champion" lần này? Đó chính là những cô nàng xinh đẹp F(x). F(x) cho biết họ thực sự rất hạnh phúc vì đây là lần đầu tiên họ giành được một giải thưởng lớn như vậy. Hãy chúc mừng cho nhà vô địch của chúng ta một lần nữa"

Linh Nhi - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới