NHẠC » Tin tức

Bản tin K-Pop (12): Nóng "bỏng tay" với MV Loving U của Sistar

Thứ năm, 28/06/2012 11:03

(Ngoisao.vn) - Sau bao ngày chờ đợi thì MV đáng mong đợi "Loving U" của 4 cô nàng Sistar xinh đẹp đã chính thức ra mắt người hâm mộ.

Nắng vàng, biển xanh và những cô nàng gợi cảm chính là những yếu tố khiến khán giả càng xem càng mê mẩn và chúng ta hoàn toàn có thể hiểu vì sao album đặc biệt của Sistar nhanh chóng thống trị rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc như Melon, Mnet, Soribada, Cyworld. Với kinh phi đầu tư cho MV tới 172.000 USD để quay tại thiên đường Hawaii, chắc chắn những cô nàng Sistar sẽ thu lại được nhiều hơn thế, không chỉ là về mặt tiền bạc.

MV "Loving U" 

Tân binh EXO "nổi như cồn" tại nước ngoài

Điều này đã được chứng tỏ thông qua những từ tag được tìm thấy trong mạng lưới dịch vụ xã hội (Social networks service- SNS), “Tumblr” trong vòng 30 ngày khảo sát. Ra mắt vào tháng 4, EXO xếp thứ 2 trong cuộc khảo sát này, chứng tỏ mức độ nổi tiếng cao trong lẫn ngoài nước.

Trong cuộc khảo sáy, nhóm nhạc pop người Anh “One Direction” xếp vị trí thứ 1. Những cái tên phổ biến trong Top 10 của cuộc khảo sát là những thành viên của One Direction, Louis Tomlinson và Harry Styles. EXO có thể đứng vị trí thứ 2 ở bảng xếp hạng nước ngoài chứng tỏ sự hứng thú đối với họ từ fan hâm mộ quốc tế.

Nhóm nhạc EXO gồm EXO-M đang hoạt động ở Trung Quốc và EXO-K hoạt động ở Hàn Quốc, với cả 2 nhóm đều có 6 thành viên, vừa hoàn thành việc quảng bá bài hát đầu tay “MAMA”. Mới đây, những mỹ nam EXO -K đã trở thành người mẫu quảng cáo đại điện cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc The Face Shop.

"Nobody" phiên bản Nhật của Wonder Girls bắt đầu càn quét bảng xếp hạng Nhật

Phiên bản tiếng Nhật của bài hát hit "Nobody" của Wonder Girls đã được xếp hạng # 1 trên CM (tạm dịch là nhạc chuông và nhạc quảng cáo) và bảng xếp hạng nhạc chuông của Recochoku - trang web kỹ thuật số nổi tiếng ở Nhật.

Trở lại vào tháng 4, Wonder Girls đã xác nhận sản phẩm phấn dành cho cơ thể của hãng Kowa "Marshpuff Kowa", trong đó phiên bản tiếng Nhật của Nobody đã được sử dụng để làm nhạc nền. Sau khi tiết lộ 1 đoạn speak peak cho single này, "Nobody" được quyết định sẽ có sẵn để mọi người cùng tải về vào ngày 25/6. Và vào ngày phát hành, bài hát đã khẳng định vị trí số 1 thật ấn tượng trên CM Recochoku và bảng xếp hạng nhạc chuông.

Vào ngày 25 tháng 7, Wonder Girls sẽ phát hành album tiếng Nhật đầu tiên của họ “Nobody for Everybody”. Sau đó nhóm sẽ tiếp tục với một sự kiện đặc biệt tại Tokyo vào ngày 26 tháng 7 cho các fan nào đã mua album. Trước khi quảng bá ở Nhật, Wonder Girls sẽ tổ chức một solo concert ở Seoul.

Cùng lắng nghe phiên bản Nhật của ca khúc Hit này nhé!

Mắt Đen - (TH)