NHẠC » Tin tức

Bản tin K-Pop (13): Những màn biểu diễn "đỉnh của đỉnh" tại lễ trao giải Mnet 20s' Choice

Thứ sáu, 29/06/2012 10:48

(Ngoisao.vn) - Dù đã diễn ra nhưng ấn tượng mà buổi lễ Mnet 20s' Choice 2012 để lại trong lòng người hâm mộ vẫn còn nguyên vẹn như ban đầu.

Lễ trao giải Mnet 20s' Choice vừa diễn ra chiều ngày hôm qua được ví như là nơi tụ hội của tuổi trẻ, bởi những phần trình diễn vô cùng sôi động và hấp dẫn. Hãy cùng thưởng thức những giây phút thăng hoa của những thần tượng còn đang sục sôi nhiệt huyết:

Eunhyuk & Donghae (feat Leeteuk and Shindong) – “Oppa Oppa”

F(x) – “Electric Shock” feat. DJ Koo

SISTAR – “Diva” and “Loving U”

TaeTiSeo – “Twinkle”

Busker Busker "soán ngôi" Wonder Girls

Tân binh Busker Busker đang cực kỳ sung sức trên bước đường sự nghiệp.

Ngày hôm nay, 29/06, kết quả xếp hạng âm nhạc Billboard KPop vừa được công bố với những sự thay đổi bất ngờ, đặc biệt là ở ngôi vị quán quân, đàn chị Wonder Girls đã buộc phải nhường ngôi cho tân binh Busker Busker với single "If You Really Love Me", vượt qua ca khúc all-kill "Like This".

Một sự thay đổi bất ngờ nữa là My Heart Hurts của Lee Hyun - ca khúc trong bộ phim  A Gentleman’s Dignity, nhảy vọt từ vị trí thứ 8 lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tuần này. 

Một điều đáng ngạc nhiên nữa là hầu hết những vị trí còn lại trong top 10 của bảng xếp hạng đều thuộc về Busker Busker bao gồm "It’s Hard to Face You" ở vị trí thứ 4, "Showers" đứng thứ 6, và vị trí thứ 9 thuộc về "Neon Sign".

"Electronic Shock" của F(x) đứng vị trí thứ 5 và "Monster" của Big Bang xếp hạng 7.

JYJ nổi đình nổi đám khắp Nam Mỹ

Một trong những tờ báo nổi tiếng nhất ở Pháp, Le Parisien, đã đưa thông tin về sự nổi tiếng của JYJ tại Nam Mỹ trên trang báo ngày 27/06 vừa qua. Với dòng tiêu đề "Kpop Conquers S.America" ( Kpop chinh phục Nam Mỹ), và cuộc trò chuyện cùng các fan Kpop Mỹ Latinh đang chào đón Kpop, về lời các bài hát, và cả biên đạo múa như là một hình thức của sự ảnh hưởng văn hóa. 

Le Parisien đã viết: "JYJ đã thực hiện tour lưu diễn vòng quanh thế giới đi qua 15 quốc gia và thậm chí đã làm say đắm các fan ở Peru,một đất nước ở mặt khác trên quả địa cầu so với Hàn quốc. Họ đã mê hoặc Châu Á, Châu Âu, Nam Mỹ và cả thể giới". Sự phổ biến của họ được ghi lại bao gồm hàng loạt các quốc gia và các nền văn hóa khác nhau. Tiêu đề còn ghi thêm rằng: "Sự nổi tiếng của JYJ ở Châu Á là bất diệt, 7000 fan Nhật đã lên kế hoạch thăm Seoul để tham dự "JYJ Membership Week", và 3500 phòng ở các khách sạn đều đã được đặt kín chỗ cho sự kiện này".

JYJ sẽ tổ chức sự kiện "JYJ Membership Week"  tại Seoul, Hàn Quốc dành cho tất cả các fan JYJ bắt đầu từ 28 tháng 6.

Mắt Đen - (TH)