NHẠC » Tin tức

Bản tin K-Pop (15): Cuộc chiến đầy khốc liệt của làng giải trí Hàn trong tháng 7

Thứ hai, 02/07/2012 09:30

(Ngoisao.vn) - Chắc chắn fans Kpop sẽ được một dịp "đã mắt - đã tai" với những sự trở lại hoành tráng trong tháng 7!

Sở dĩ nói là cuộc chiến đầy khốc liệt bởi tháng 7 sẽ là tháng đánh dấu sự trở lại của rất nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc từ trước đến nay, không biết ai sẽ thực sự "gây bão" trên tất cả những bảng xếp hạng, bởi tất cả đều đã rất sẵn sàng cho sự trở lại này.

Thần tượng đầu tiên phải kể đến cho sự kiện này đó là 13 chàng trai của Super Junior cho album vol 6 "Sexy, Free and Single". Super Junior sẽ như hổ chắp thêm cánh bởi sự trở lại của Kangin sau khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Ngày từ những ngày cuối tháng 6, Super Junior đã khiến fans "điên đảo" với những teaser image và teaser MV đầy lôi cuốn.

"Are you ready" là dòng chữ hiện trên teaser image của CL từ nhóm nhạc nữ Hàn đang làm mưa làm gió tại nước ngoài 2NE1. Tiếp theo đó là những teaser đầy ấn tượng của những thành viên còn lại, đặc biệt có cả ngày tháng được dự kiến là sẽ phát hành album trở lại 07/05/2012. Người hâm mộ thực sự đang rất kì vọng vào sự trở lại của 4 cô gái cá tính, không biết liệu có phải là những bài hát đầy lôi cuốn và mạnh mẽ giống như những lần trở lại trước đây của họ. 

"Cơn lốc" thứ 3 được dự báo gây bão là girlgroup nổi tiếng T-ara.  Với MV teaser đầy bắt mắt, nhiều người đang rất mong đợi sự trở lại của các cô gái này. Đặc biệt 2 thành viên mới gia nhập vào nhóm cũng đã xuất hiện trong MV teaser “Day By Day”. Nhiều người nghĩ rằng T-ara có thể sẽ thống lĩnh các bảng xếp hạng như họ đã từng làm với “Roly Poly”.

Tháng 7 sẽ sôi động hơn với sự trở lại của thần tượng đang nổi Sistar. Họ đã bắt đầu lên kế hoạch cho sự trở lại của mình với một loạt những teaser image và gần đây nhất là MV "Loving U" được quay tại Hawaii khiến fans mê mẩn. Chắc chắn tháng 7 sẽ đánh dấu sự trở lại đầy sôi động của những cô gái trẻ này.

Không chỉ là sự trở lại của những nhóm nhạc, nhiều nghệ sĩ solo cũng sẽ góp mặt trong tháng 7 này. Đặc biệt 2 thành viên của những nhóm nhạc nổi tiếngdata/news/2012/7/2/56/sistarlovingyoujpg1341196213.jpg  2PM Wooyoung sẽ chính thức debut. Cả 2 đều khiến người hâm mộ tò mò về những dự án âm nhạc của mình. 

Hãy cùng chờ đón những cơn sóng gió trong tháng 7 này!

TVXQ khởi hành chuyến lưu diễn lịch sử đầy ấn tượng tại Nhật

Theo Sankei Sports, các chàng trai TVXQ đã bắt đầu chuyến lưu diễn lịch sử  tại Nhật Bản từ ngày 30/06 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, và ngay lập tức, sự kiện này đã thu hút hơn 100.000 người hâm mộ.

Chương trình cũng có những trò chơi thú vị nhằm tương tác với khán giả như góc đố vui đặc biệt và cơ hội nếm thử món mỳ cay trộn đặc biệt do Yunho tự tay làm. Còn Changmin lại khiến người hâm mộ "phát điên" với bản cover “More Than Words” của Extreme được thể hiện bằng đàn ghita.

Đặc biệt hơn nữa, các chàng trai lần đầu tiên biểu diễn ca khúc mới nhất của họ - "Android", dự kiện sẽ được phát hành vào ngày 11/07 tới.

Changmin bày tỏ “Chúng tôi đã từng có rất nhiều buổi biểu diễn trực tiếp trong quá khứ, nhưng tôi nghĩ ngày hôm nay là khiến tôi căng thẳng nhất. Hôm nay sẽ là một ngày tôi không bao giờ quên". 

Mắt Đen - (TH)