NHẠC » Tin tức

Bản tin K-Pop (17): 2NE1 thống trị trên tất cả bảng xếp hạng âm nhạc đình đám

Thứ năm, 05/07/2012 11:40

(Ngoisao.vn) - Mới chỉ những ngày đầu tháng 7 mà làng âm nhạc Hàn Quốc đã vô cùng sôi động với sự trở lại của rất nhiều những thần tượng đình đám.

Chỉ trong một vài giờ sau khi phát hành single mới nhất "I love you", các cô gái 2NE1 đã ngay lập tức thống trị tất cả những bảng xếp hạng âm nhạc lớn tại Hàn Quốc như Bugs, Melon, Soribada, Daum, Mnet, Cyworld, Olleh,Naver real-time chart.

Bảng xếp hạng Bugs

Bảng xếp hạng Cyworld

Bảng xếp hạng Melon

Trước đây đã có rất nhiều single đạt "All-kill"  - tức là cùng một lúc đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng, nhưng rất ít single đạt all-kill mới chỉ sau 1 vài giờ như 2NE1, điều đó chứng tỏ sức hút từ 4 cô gái cá tính này thực sự có khả năng lan tỏa rất mạnh mẽ. Nhưng nếu để ý, người hâm mộ sẽ nhận thấy ngay rằng trên bám sát ngay sau "I love you" trên tất cả các bảng xếp hạng là "Day by Day" của T-ara, báo hiệu sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt trong làng âm nhạc Hàn tháng 7 này.

Bảng xếp hạng Mnet

Bảng xếp hạng Olleh

Cùng thưởng thức teaser MV của ca khúc đình đám này nhé!

Mỹ nam Hàn Kim Hyun Joong "gây bão" tại Nhật

MV "Let's Party" phiên bản Nhật của mỹ nam Kim Hyun Joong vừa được phát hành tại Nhật. Đây là ca khúc thứ 2 nằm trong album tiếng Nhật thứ 2 của anh tại đất nước mặt trời mọc mang tên "Heat" phát hành ngày 04/07.

Và Hyun Joong đang gặt hái được rất nhiều thành công. Theo thông tin mới nhất, single "Heat" của Kim Hyun Joong đang giữ vị trí quán quân tại bảng xếp hạng hàng ngày của Oricon - một bảng xếp hạng danh tiếng tại Nhật, với 137,774 bản bán ra ngay trong ngày đầu tiên phát hành. Một trong những hoạt động quảng cáo mà Hyun Joong sẽ thực hiện tại Nhật là 2 buổi lưu diễn của anh tại Saitama Super Arena vào ngày 14 và 15 tháng 7 tới đây.

Nhưng trước hết, hãy thưởng thức MV "Let's Party" của anh chàng mỹ nam này:

Yunho (TVXQ) trở thành thần tượng có khả năng nói tiếng Nhật tốt nhất

Với cuộc tiến quân quá mạnh mẽ của làn sóng Hallyu tại Nhật Bản, một cuộc khảo sát đã được thực hiện xem trong 37 gương mặt thần tượng Hallyu tại Nhật thì ai là người sở hữu vốn tiếng Nhật tốt nhất. Cuộc khảo sát này được tiến hành trong vòng 1 tháng và kết quả đã được thông báo vào ngày 02/07 mới đây. 

Đứng ở vị trí dẫn đầu không ai khác chính là Yunho của nhóm nhạc TVXQ, với hơn 43% phiếu bầu. Yunho đã chứng tỏ khả năng nói tiếng Nhật một cách tự nhiên và trôi chảy, thậm chí thần tượng còn có thể sử dụng những thành ngữ và tiếng lóng mà giới trẻ Nhật đang thịnh hành.

BoA và thành viên Sooyoung của Girls' Generation đứng ở vị trí thứ 2 với 26% tổng phiếu bình chọn. BoA vốn đã nổi tiếng về khả năng nói tiếng Nhật từ lâu vì cô đã có một khoảng thời gian khá dài tại Nhật. Tuy nhiên, cô lại nổi tiếng với vai trò là một nghệ sĩ hơn là trong hình ảnh của một thần tượng.

Cuộc khảo sát cũng bao gồm cả những ngôi sao Hallyu mới nổi tại Nhật như Jang Geun Suk hay Kara. Mặc dù là lính mới, nhưng Jang Geun Suk đã nhiều lần xuất hiện tại những buổi lễ mà không cần phiên dịch, vì vậy chắc chắn trong tương lai không xa, anh sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm của Yunho về khả năng tiếng Nhật của mình.

Lạc Lạc - (TH)