NHẠC » Tin tức

Bản tin K-Pop (20): Wonder Girls "gây bão" với MV "Nobody" phiên bản tiếng Nhật

Thứ năm, 12/07/2012 22:57

(Ngoisao.vn) - Dù được chuyển thể sang bất cứ thứ tiếng nào, single hit "Nobody" của Wonder Girls vẫn có một ma lực kì lạ đối với người hâm mộ.

Sau khi tiết lộ những hình ảnh concept bắt mắt cho phiên bản "Nobody"  tiếng Nhật, Wonder Girls khiến fans hâm mộ trên cả thế giới háo hức từng ngày để chờ xem ca khúc hit này sẽ được "biến hóa" thế nào. Và sự chờ đợi của khán giả đã được đền đáp hoàn toàn xứng đáng. Từ vũ đạo, trang phục và thần thái gương mặt của cả 5 cô gái đều quá hoàn hảo, khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Cùng thưởng thức MV "Nobody" phiên bản tiếng Nhật mới ra lò còn nóng bỏng tay nhé:

Và mới đây nhất, sau khi phát hành MV "Like Money" - là sản phẩm có sự hợp tác của nghệ sĩ hàng đầu thế giới Akon, Wonder Girls một lần nữa lại khiến cả thế giới biết đến tài năng của mình, đặc biệt là ở Mỹ, các cô gái đã nhận được rất nhiều khen ngợi, thậm chí còn vinh dự xuất hiện tại rất nhiều website âm nhạc đình đám tại đây như Billboard.com, Vevo.com, Perezhilton.com,...và có tới 14 triệu người theo dõi MV này qua kênh Youtube. Đây quả là một thành công đáng khích lệ của 5 cô gái trẻ này.

14 triệu lượt theo dõi MV "Like Money" trên Youtube

Akon chia sẻ MV "Like Money" trên trang cá nhân

Kara làm "rạng danh" làn sóng Hallyu tại Nhật Bản

Nikkei Entertainment là một trong những tạp chí nổi tiếng và uy tín nhất Nhật Bản. Hàng năm, tạp chí này lại thực hiện một cuộc khảo sát về những nhân vật gây ảnh hưởng nhiều nhất trong làng giải trí nước nhà. Kết quả của cuộc khảo sát năm nay vừa được công bố ngày 11/07 vừa qua.

Kết quả của bảng xếp hạng "Talent Power Ranking" trong 6 tháng đầu năm 2012 như sau: 5 vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng thuộc về nhóm nhạc nam Arashi nổi tiếng của Nhật và vị thứ thứ 6 thuộc về những ngôi sao Hallyu Kara. Ngoài ra, Kara còn là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng này. 

Nhóm nhạc nam Arashi

Vị trí của Kara đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người làm trong ngành giải trí Nhật Bản bởi vì họ xếp hạng cao hơn cả nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Nhật AKB48. Sự nổi tiếng của Kara đã được chứng minh qua việc họ là nghệ sĩ Hàn Quốc bán được 1 triệu đĩa single trong thời gian ngắn nhất.

Cận cảnh hậu trường làm việc MV "I love you" của 2NE1

Sau khi khiến cả cộng đồng "điên đảo" vì MV "I love you" quá xuất sắc, 2NE1 lại tiếp tục tiết lộ video hậu trường trong khi các cô gái quay MV này. Chỉ trong một đoạn video ngắn hơn 2p nhưng fans hâm mộ có thể thấy được tinh thần làm việc tập trung và vô cùng nghiêm túc, bên cạnh đó cũng có những khoảnh khắc khá hài hước và thú vị.

MV "I love you" ngay từ khi phát hành đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ, đánh dấu sự bùng nổ của cả nhóm trong lần trở lại này. Được biết, 2NE1 sẽ khởi động tour diễn toàn cầu “New Evolution” vào cuối tháng này.

Xixi - (TH)