NHẠC » Tin tức

Bản tin K-Pop (21): Công bố top 10 MV K-Pop hot nhất nửa đầu năm 2012

Thứ ba, 17/07/2012 11:14

(Ngoisao.vn) - Trang Video lớn nhất thế giới Youtube đã công bố danh sách “Top 10 MV K-Pop” trong nửa đầu năm 2012 tính cho cả lượng view trong nước (tại Hàn Quốc) và quốc tế.

Làn sóng Hallyu lan tràn khắp mọi ngõ ngách và ngày càng trở nên mạnh mẽ. Và kết quả bảng xếp hạng lượng views tại Hàn Quốc cũng như trên cả thế giới của trang Youtube chính là minh chứng cho điều đó.

Đối với BXH lượng views toàn cầu ( tổng lượng views tại Hàn và nước ngoài):

Big Bang lập kỷ lục với các thứ hạng cao nhất trên BXH này "Fantastic Baby " (No1), "Blue" (No2) và "Bad Boy" (No4). TaeTiSeo với single debut "Twinkle" theo sau ở vị trí thứ 3.

Đối với BXH lượng views trong nước (chỉ tính tại Hàn):

Xét lượng views tại Hàn thì danh sách này có thay đổi. Trong nửa đầu năm 2012, hầu hết khán giả trong nước đều xem "Alone" của Sistar. Hình tượng sexy và vũ đạo của họ nhận được rất nhiều sự chú ý. "Twinkle" của Taetiseo ở vị trí thứ 2, tiếp theo là "Like This" của Wonder Girls

Giám đốc điều hành của Google KoreaSeo Hwang Guk cho biết: “K-Pop đang tạo dựng được một loại âm nhạc phổ biến mà mọi người đều yêu thích. Chính sự đa dạng của K-pop và các thể loại khác được giới thiệu trên Youtube cho phép khán giả trong nước và nước ngoài trao đổi nội dung cũng như lan tỏa sự ảnh hưởng của K-Pop. Làn sóng kiên cường này được kỳ vọng sẽ bền vững lâu dài.”

"Sốc" với doanh thu "khủng" của các nghệ sĩ Hallyu

Gần đầy, TV Daily vừa thực hiện một bài báo trong đó đã tiết lộ con số doanh thu ấn tượng của các nghệ sĩ trực thuộc "Big 3" của Hàn QuốcSM Entertainment, JYP Entertainment YG Entertainment, tính cả ở Nhật BảnHàn Quốc.

Trong nữa đầu năm 2012, nghệ sĩ SM đã thu được hơn 100 tỷ won. Tour diễn Nhật Bản của TVXQ (gồm 26 concert) thu hút hơn 550 000 fans và mang về 76 tỷ won ( ~ 66 triệu USD). Tour diễn 20 buổi của SHINee thu hút 200 000 người và đạt được 25 tỷ won (~ 22 triệu USD), và Super Junior đã kiếm được khoảng 15,7 tỷ won (~13 triệu USD) với 110 000 fans hâm mộ trong 2 buổi concert vào năm 2012.

Cùng lúc đó, tour diễn thế giới của YG Family tại Nhật đã có hơn 310 000 người với tổng doanh thu 49,4 tỷ won (~43 triệu USD). Concert tại Budokan của 2PM thuộc JYP Entertainment đã thu hút 110 000 người và thu về 5,8 tỷ won (~5,1 triệu USD).

Ngoài ra, Cube Entertainment, DSP Entertainment và các công ty khác cũng đã sẵn sàng tham dự cuộc chiến doanh thu vào nửa cuối năm nay.

Brown Eyed Girls phát hành digital single “The Original”

Brown Eyed Girls đã chuẩn bị sẵn sàng để đánh chiếm các bảng xếp hạng với digital single mới nhất của họ!

Sau khi khiến người hâm mộ háo hức sau từng bức hình teaser của các thành viên cũng như MV teaser, Nega Network cuối cùng đã phát hành single mới nhất của Brown Eyed Girls -‘The Original’.

Teaser image ấn tượng của bốn cô gái xinh đẹp

Chỉ bao gồm 2 ca khúc "A Midsummer Night’s Dream""Come with me", người sản xuất single này không ai khác chính là leader JeA. Ca khúc chủ đề là một bản ballad mượt mà, mới lạ, phô bày được hết kĩ năng thanh nhạc của từng thành viên với nội dung về một cặp uyên ương đang đắm chìm trong tình yêu vào một đêm hè.

Hãy cùng lắng nghe các ca khúc của họ dưới đây:

Title Track: “A Midsummer Night’s Dream”

"Come with me"

Linh Nhi - (TH)