NHẠC » Tin tức

Bản tin K-Pop (22): The 2012 Pop Olympics: Nhóm nhạc nào sẽ đại diện cho Hàn Quốc?

Thứ ba, 24/07/2012 13:26

(Ngoisao.vn) - Lập tức truy cập vào website chính thức của chương trình để bình chọn cho thần tượng của mình nhé!

Cùng với sự kiện Olympics mùa hè diễn ra ở London, cũng sẽ có một cuộc thi nhạc Pop tương tự. Bốn nền công nghiệp nhạc Pop quy mô nhất hiện nay – Mỹ, Anh, CanadaHàn Quốc – sẽ cạnh tranh nhau trên Popdust trong 2 tuần đầu tiên của chương trình Pop Olympics.

Trước khi cuộc thi chính thức bắt đầu, chúng ta cần quyết định nghệ sĩ nào sẽ đại diện cho mỗi quốc gia. Có 4 nghệ sĩ được đề cử đại diện cho Hàn Quốc là : 2NE1, Bigbang, SNSD WGs

Người hâm mộ có thể bầu chọn trực tiếp cho nhóm nhạc mình yêu thích tại đây và kết quả sẽ được công bố vào ngày 29/7: http://popdust.com

BoA phát hành phiên bản Drama cho MV “Only One”

“Only One” là ca khúc chủ đề trong album mới nhất của BoA. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp BoA quảng bá một bài hát do chính cô tự viết lời và soạn nhạc. "Only one" sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và hơi buồn.

Cách đây vài ngày, BoA vừa khiến fans hâm mộ choáng váng bởi những bước nhảy cực đỉnh trong MV "Only one" phiên bản dance, thì ngày 24/07 vừa qua, cô ca sĩ xinh đẹp này lại khiến người hâm mộ say đắm trong những âm thanh du dương và khung cảnh lãng mạn trong MV "Only one" phiên bản drama. Cùng Ngoisao.vn thưởng thức MV nóng bỏng tay này nhé:

MV "Only one" phiên bản drama

MV "Only one" phiên bản dance

AOA (Ace of Angels) tiết lộ video teaser đầu tiên

Sau khi giới thiệu teaser hình ảnh của các thành viên với concept “thiên thần” chơi đàn hạc, chơi đàn luýt và chơi nhạc bằng ly nước, ngày 24/07 teaser video chính thức đầu tiên về nhóm nữ sắp ra mắt AOA (Ace of Angels) của FnC Ent. đã được tiết lộ trên trang chủ của nhóm.

Đoạn video cho thấy một nhóm người đang đi lại xung quanh một nhà hát có những dòng chữ “Elvis”, sau đó một vật thể giống như sao chổi đang bốc cháy bị ném xuống trái đất và từng thành viên thiên thần của AOA xuất hiện. Người dân sững sờ ngạc nhiên khi thấy đôi cánh của bảy thiên thần từ từ biến mất một cách kỳ diệu.

Thành viên thứ tám đầy bí ẩn - Y, vẫn chưa xuất hiện trong đoạn teaser này. Fans hâm mộ đều hy vọng có thể bắt gặp hình ảnh thành viên này trong đoạn video teaser thứ hai sẽ được phát hành ngày 26/07.

AOA sẽ chính thức debut với showcase tổ chức ngày 30/07, nhưng trước hết hãy xem teaser video mới toanh này đã nhé:

Linh Nhi - (TH)