NHẠC » Tin tức

Bản tin K-Pop (3): Fans "nóng mặt" vì ca khúc 'Sorry Sorry' của SuJu bị đạo?

Thứ hai, 18/06/2012 08:57

(Ngoisao.vn) - Ngay sau khi biết tin này, các fans Suju tỏ ra vô cùng bức xúc.

Show "Violetta" của Disney Mỹ Latinh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ vì một trong những phân đoạn phim ca nhạc của show diễn bị cho là đạo ý tưởng với ca khúc "Sorry Sorry" của Super Junior. Ca khúc nằm trong "Violetta" được thể hiện bởi Jorge Blanco có hợp âm quen thuộc một cách kì lạ với điệp khúc của "Sorry Sorry". Ca khúc này đã được đăng tải thông qua kênh Youtube chính thưccs của Disney Latino America và nhận được hơn 250.000 lượt xem.

Hãy cùng so sánh những điểm giống nhau giữa 2 ca khúc này nhé:

MV "Monster" của Big Bang đạt hơn 10 triệu lượt xem

Theo thống kê của Youtube vào ngày 17/06 vừa qua, MV "Monster" đã nhận được hơn 10 triệu lượt xem tính từ ngày phát hành. Đây là ca khúc thứ 4 của "nhóm nhạc nam quốc dân" phát hành trong năm nay đạt được con số đáng tự hào này, 3 ca khúc trước đó là Blue, Fantastic Baby, Bad Boy.

Thành công của "Monster" còn thật sự vượt trội vì kể từ khi phát hành, Big Bang không hề sử dụng bất cứ chiêu trò quảng cáo nào, tự bản thân ca khúc đã làm nên được điều kỳ diệu.

MV "Monster" đạt 10 triệu lượt xem

Sohee của Wonder Girls gây chú ý với những kí hiệu bí ẩn 

Họa tiết bắt mắt trên đôi chân của Sohee

Ngày 16 tháng 6, Wonder Girls tham gia chương trình Music Core của đài MBC, thể hiện màn trình diễn sôi động của ca khúc mới nhất "Like This". Nhưng thu hút sự chú ý của cư dân mạng hơn cả lại là những hình vẽ bí ẩn trên chân của Sohee, một số người còn đoán rằng đó là những hình xăm.

Tuy nhiên, nó không phải là hình vẽ cũng chẳng phải là hình xăm, mà bí mật nằm ở đôi tất cô nàng đi. Một đại diện của JYPE đã giải thích, "Đây chỉ là một loại tất chân đặc biệt với các mẫu hoa văn lạ mắt. Nó thu hút sự chú ý của mọi người vì loại phụ kiện này khó tìm thấy trong nước". Cũng trong chương trình này, Wonder Girls đã thể hiện sự trẻ trung năng động của mình bằng cách tạm biệt những đôi giầy cao gót thường thấy, mà thay vào đó là những đôi giầy thể thao khỏe khoắn với nhiều màu sắc rực rỡ, dễ thương.

Wonder Girls biểu diễn với giầy thể thao trẻ trung

Mắt Đen - (TH)