NHẠC » Tin tức

Bản tin K-Pop (5): TVXQ tung PV siêu nóng cho single "Android"

Thứ tư, 20/06/2012 20:46

(Ngoisao.vn) - Fans TVXQ sau khi xem xong PV siêu đỉnh này chắc chắn chỉ còn biết ngồi đếm từng ngày đến ngày chính thức phát hành.

Dù theo kế hoạch đến ngày 11/07, "Android" mới chính thức ra mắt người hâm mộ nhưng ngay từ thời điểm mới giới thiệu đĩa đơn này đã nhanh chóng đứng vị trí quán quân trong tất cả các bảng xếp hạng như Tower Records, Amazon, Tsutaya,...Sau "Superstar" thì single này sẽ là ca khúc nhạc dance đầu tiên TVXQ gửi tặng các fans Nhật.

Đĩa đơn "Android" của TVXQ bao gồm hai ca khúc mới là "Android""Blink", sẽ được bán với 3 phiên bản là CD, CD + DVD và phiên bản tặng kèm clip hậu trường của Tone Live Tour 2012.

2PM và Suzy trở thành đại sứ du lịch Hàn Quốc

Gần đây, một bức ảnh từ bộ phim quảng bá cho du lịch Hàn Quốc "Touch Korea Tour" đã được tiết lộ trên một trang web cộng đồng trực tuyến. Những hình ảnh được tiết lộ cho thấy hình ảnh của các đại sứ du lịch danh dự của Hàn Quốc - ChansungJunho của 2PMSuzy của Miss A. Họ đang bận rộn và cố gắng hết mình để có thể thể hiện tất cả hương vị cũng như những nét hấp dẫn của xứ sở kim chi một cách sống động và tự nhiên nhất.

"Touch Korea Tour" là chiến dịch toàn cầu năm 2012 được thực hiện bởi Tổ chức Du lịch Hàn Quốc với mục tiêu thu hút người yêu Hàn Quốc trên toàn thế giới. Chiến dịch này sẽ cho phép mọi người tham gia và tương tác với văn hóa Hàn Quốc. Trong đó, nhiệm vụ chính của  2 đại sứ danh dự - 2PM và Miss A khi tham gia vào "Touch Korea Tour" là giới thiệu cho mọi người hiểu biết thêm về các điểm tham quan của Hàn Quốc và các lễ hội đặc biệt khác.

Hình ảnh của 2PM và Suzy tại trường quay "Touch Korea Tour"

Sistar trở thành đại diện danh dự cho Hàn Quốc tại Festival Cover Dance 2012

Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá trong năm du lịch Hàn Quốc, Lễ hội Cover Dance 2012 sẽ được tổ chức tại Trung tâm báo chí vào ngày 25/06 tới. Đây đã là mùa lễ hội thứ 2 và mùa giải nào chương trình cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những bạn trẻ yêu thích âm nhạc Hàn Quốc trên toàn thế giới. Năm nay đã có hơn 700 đội từ 50 quốc gia trên thế giới đăng kí tham dự cuộc thi này. Khi nhận được tin trở thành đại diện danh dự cho nước nhà, Sistar chia sẻ: "Chúng tôi thực sự rất hạnh phúc và tự hào khi đại diện cho quê hương. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể quảng bá hình ảnh đất nước một cách trọn vẹn nhất"

Nhóm nhạc Sistar

Những đội chiến thắng tại vòng sơ khảo trên website chính thức (http://www.coverdance.org) sẽ tiếp tục đấu loại trực tiếp tại mỗi quốc gia của mình trong vòng bán kết. Những đội thắng sẽ được mời đến Hàn Quốc và thi đấu chung kết tại đây vào tháng 9.

Poster chương trình

Vòng bán kết sẽ được tổ chức tại Nigeria vào ngày 23/06, tiếp theo là Hungary, Indonesia, Philipin, Brazil, Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Nga, Nhật Bản, và Hàn Quốc. Sistar sẽ đến đất nước có nhiều đội tham gia nhất với vai trò là đại sứ danh dự và giám khảo của mỗi cuộc thi.

Mắt Đen - (TH)