NHẠC » Tin tức

Bản tin K-Pop (8): Fans "nín thở" chờ những teaser image tiếp theo của Super Junior

Chủ nhật, 24/06/2012 09:55

(Ngoisao.vn) - Mỗi ngày là một teaser image mới của từng thành viên, Super Junior đúng là biết cách khiến fans mê mẩn!

Những nhân vật tiếp theo được tung teaser image cho album thứ 6 của nhóm "Sexy, Free and Single"ShindongYesung, và tiếp tục là những hình ảnh khá "khó hiểu".

Yesung

Ý tưởng cho album trở lại này của Super Junior dường như vẫn là một ẩn số đối với người hâm mộ. Đã có đến 6 hình ảnh được bật mí, thế nhưng tất cả đều là những hình ảnh mơ hồ, khơi gợi nhiều liên tưởng khác nhau, khiến fans càng chờ càng sốt ruột. Tuy nhiên, có một thực tế là từ trước đến này SM town vốn nổi tiếng với những chiêu trò như vậy, thường thì những teaser image được tung ra chỉ với mục đích thu hút sự chú ý, và hầu như không liên quan gì đến nội dung album, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi những thần tượng của chúng ta trong những album này trông lại khác biệt với bình thường đến vậy.

Cùng hệ thống lại những teaser image đã được tung ra nhé!

Shindong

Theo thông tin đã đưa, album thứ 6 của nhóm - "Sexy, Free & Single" sẽ phát hành online vào ngày mồng 1 tháng 7 và lên kệ vào ngày mồng 4 tháng 7.

Những ngôi sao Hallyu thắng lớn tại  MTV Video Music Awards Japan

Phần lớn những giải thưởng chính tại lễ trao giải MTV Video Music Awards Japan mới được công bố gần đây đều thuộc về những ngôi sao Hallyu, chứng tỏ sức mạnh lan tỏa của làn sóng Kpop đang thực sự mạnh mẽ tại đất nước xứ hoa anh đào.

Đầu tiên phải kể đến Girls' Generation, hay còn được biết đến với tên gọi Shoujo Jidai. Họ đã xuất sắc vượt qua những ứng cử viên nặng ký như Lady Gaga, Coldplay, Juju và nhóm nhạc nữ KARA để trở thành người chiến thắng với danh hiệu "Album xuất sắc nhất của năm".

Những đề cử cho "Album xuất sắc nhất năm"

Tiếp theo là nhóm nhạc nữ 2NE1 giành chiến thắng tại hạng mục "Best New Artist Video"  với MV "I am the best".Cùng ở hạng mục này có các đề cử khác gồm Lmfao với “Party Rock Anthem“, Cnblue với “In My Head“, James Blake với “Limit to Your Love” và Kyary Pamyu Pamyu với “Tsukema Tsukeru“.

2NE1 tại lễ trao giải

Thứ 3, 2PM cũng giành cho mình một chiến thắng với hạng mục "Best Group Video" (Video nhóm xuất sắc nhất) với MV “I’m Your Man”. Các MV khác cùng nằm trong bảng đề cử ‘Best Group Video’ có “Paradise“ của Coldplay, “Itsudatte Bokura Wa“ của Ikimonogakari,  “Moves Like Jagger” của Maroon 5 và Christina Aguilera, và “Hero“ của Monkey Majik.

2PM lên nhận giải thưởng 

MV phiên bản vàng "Paparazi" của SNSD khiến fans ngây ngất

Dường như vẫn chưa hết "nóng" từ MV và PV "Paparazi" được tung ra mới đây, các cô gái chân dài SNSD lại tiếp tục khiến fans ngây ngất với phiên bản vàng cực đỉnh "Paparazi". Trong khi MV Dance trước cho thấy các thành viên nhảy trên những phông nền khác nhau, với các trang phục khác nhau, MV Dance phiên bản “Vàng” sẽ hoàn toàn ngược lại. Sự tương phản màu sắc giữa phông nền màu vàng với trang phục của SNSD làm người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Linh Nhi - (TH)