NHẠC » Tin tức

Bản tin K-Pop (9): SNSD chuyển sang quảng cáo ....găng tay rửa bát hồng

Thứ hai, 25/06/2012 11:27

(Ngoisao.vn) - Nếu ai đã từng xem MV phiên bảng Vàng của single "Paparazi" chắc hẳn sẽ cảm thấy thắc mắc về đôi găng tay cao su hồng của các cô nàng chân dài SNSD, không biết có phải loại găng tay rửa bát không?

Hiện nay trên các trang mạng đang lan tràn những hình ảnh của nhóm nhạc nữ xinh đẹp SNSD này như một đoạn quảng cáo cho sản phẩm găng tay cao su rửa bát. Tuy nhiên, tất cả những điều này chỉ là tác phẩm của một người hâm mộ nào đó đầy tài năng và dí dỏm, khi người đó đã ghép các bức hình lại với nhau và đăng tải trên các trang cộng đồng trực tuyến.

Bức ảnh cho thấy các thành viên đều nói chút ít về loại găng tay cao su này và làm thế nào để đạt được hiệu quả như họ đang có, biểu hiện gương mặt của các thành viên được kết hợp một cách hoàn hảo cùng với những chú thích. Ở bức hình cuối cùng là hình ảnh toàn nhóm cùng nói: “Găng tay cao su SoShi, Nhanh và Chọn!”

“Găng tay cao su SoShi, Nhanh và Chọn!”

Những hình ảnh thực được lấy từ quảng cáo của SNSD cho một hãng sữa chua và fan hâm mộ đó đã thật thông minh khi photoshop vừa đủ để biến nó thành những đôi găng tay từ những lọ sữa chua ban đầu, làm cho tác phẩm quảng cáo giả này trông gần như thật.

Cư dân mạng, những người đã xem bức ảnh trên, có những bình luận như: “Tôi có thể mua găng tay cao su Soshi ở đâu?”, “Dịch vụ Home Shopping (Mua bán tại nhà) của SNSD thật vui nhộn”“Tôi ước điều này là có thật.”

IU sẽ tổ chức concert đầu tiên tại Nhật Bản

Theo những thông tin mới nhât, cô ca sĩ xinh đẹp và tài năng sinh năm 1993 này dự định sẽ tổ chức một concert đặc biệt tại đất nước mặt trời mọc vào mùa thu này. Chính xác là vào ngà 17/09, chương trình âm nhạc mang tên IU Friendship Special Concert Fall 2012 sẽ được diễn ra tại Tokyo Forum A Hall (Tạm dịch là Khu A của Khu hội nghị quốc tế Tokyo).

IU gặt hái nhiều thành công tại Nhật

Đây là chương trình đánh dấu những thành quả hoạt động của IU trong năm nay, là concert đầu tiên của cô tại nước ngoài và cũng là kỉ niệm 6 tháng từ khi IU chính thức tiến quân sang thị trường Nhật Bản. IU bắt đầu hoạt động tại Nhật từ tháng 3, với ca khúc hit đầu tiên là Good day, ngay lập tức đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng hàng ngày của Oricon. Tới đây, cô sẽ phát hành đĩa đơn mới You and I vào ngày 18/07.

Sock với màn "khóa môi" với vũ công của G.NA

Tại chương trình SBS Inkigayo diễn ra ngày 24/06 vừa qua, G.NA đã khiến các fans choáng váng trước màn hôn vũ công quá lộ liễu trên sân khấu.

Màn khóa môi nóng hổi của G.NA

Sau khi màn trình diễn kết thúc, dường như có một làn sóng lan tràn khắp cộng đồng mạng, không hiểu ý đồ của G.NA là gì khi hành động như vậy. Tuy nhiên, đại diện của ngôi sao Black & White đã lên tiếng phủ nhận chuyện này, và giải thích đó chỉ là do góc quay, khiến người xem hiểu lầm.

Còn cộng đồng mạng, dường như không tin vào lời biện hộ này: "Nó trông như thật vậy" hay "Tôi nghĩ G.NA đã hôn vũ công thật", "Cô ấy đã diễn rất thật",...

Mắt Đen - (TH)