NHẠC » Tin tức

Bản tin Kpop (23): TVXQ "xuất xưởng" album thứ 6 mới toanh "Catch me"

Thứ hai, 24/09/2012 11:28

(Ngoisao.vn) - Album thứ 6 "Catch me" mang chất mãnh liệt và cực cuốn hút đã "về tay" fans hâm mộ.

Dù hardcopy album sẽ không thể ra mắt người hâm mộ trước ngày 26.9 nhưng ngay từ bây giờ, fans hâm mộ đã có thể nghe trước album qua một số trang mạng xã hội như Genie, Mel0n hay Naver.

Hình ảnh teaser đầu tiên đã được tiết lộ với hình ảnh của trưởng nhóm U-Know Yunho từ ngày 18.9, với tạo hình bịt mắt trên background vàng tạo cho người xem một cảm giác mãnh liệt, đầy lôi cuốn.

Album thứ 6 sẽ gồm 11 tracks: 1. Catch Me, 2. Viva, 3. Destiny, 4. Like a soap,  5. I don’t know (Bản Hàn), 6. Dream, 7. How are you, 8. Getaway, 9. I swear, 10. Gorgeous, và 11. Good Night.

Mời độc giả cùng thưởng thức những ca khúc hứa hẹn sẽ tạo nên sóng gió trong làng giải trí Hàn thời gian tới nhé:

Catch me

Viva

Destiny

Jewelry thông báo sẽ trở lại vào ngày 11 tháng 10

Vừa qua Jewelry đã đưa ra thông báo chính thức về ngày trở lại không còn xa với album mini mới toanh “Look At Me” vào ngày 11/10 sắp tới.

Album mới này được phát hành sau một năm và năm tháng kể từ khi họ tung digital single ca khúc “Pass”, vào tháng 6 năm 2011. Vẫn chưa rõ họ sẽ lấy hình tượng nào trong album này cũng như công bố chính xác cho sự trở lại, với bức ảnh teaser của Yewon, nhiều người hâm mộ đang thực sự trông chờ sự trở lại của họ.

Hãy cùng theo dõi để cập nhật thêm những tin tức mới nhất về sự trở lại của Jewelry!

Teaser của thành viên Yewon.

Wonder Girls: “Girlgroup đỉnh nhất mọi thời đại”

US Weekly vừa đưa cái tên Wonder Girls với danh sách “Những Girlgroup đỉnh nhất mọi thời đại”. Tạp chí tin tức giải trí nổi tiếng này đã xếp Wonder Girls bên cạnh rất nhiều tên tuổi đình đám khác như Spice Girls, Destiny’s Child, Pussycat Dolls, The Saturdays, Girls Aloud, Danity Kane, v.v… Tuy nhiên co một điều khá đáng tiếc là, US Weekly lại sử dụng ảnh cũ của Wonder Girls từ ngày chưa thay Sunmi bằng Lim.

Wonder Girls hiện tại

 

Xixi - (TH)