NHẠC » Tin tức

Bản tin Kpop (24): Gain (BEG) liên tiếp "tung chiêu" trong MV mới

Thứ tư, 26/09/2012 13:27

(Ngoisao.vn) - Cô nàng liên tiếp phát hành những teaser video vô cùng hấp dẫn cho album mới "Talk about S".

Sau khi tiết lộ teaser video cho “Tinkerbell”, Gain tiếp tục tiết lộ một teaser video cho một bài hát khác “Catch me if you can”.

Album “Talk about S” bao gồm có 5 bài hát là “Tinkerbell”, “Meet her”, “Bloom”, “Gaze” và “Catch me if you can”. Album được sản xuất bởi nhạc sĩ Cho Young Chul người đứng đằng sau sự thành công của các bài hit như “Good Day” (IU), Abracadabra”“Sixth Sense” (BEG). Theo kế hoạch, mỗi ngày cô nàng này sẽ tung một teaser mới cho tất cả các ca khúc trong album.

Teaser "Tinkle Bell"

Mời fans hâm mộ cùng thưởng thức 2 teaser video "nóng bỏng tay" này nhé!

"Tinkle Bell"

"Catch me if you can"

Girls' Generation Yuri góp giọng trong album mới của TVXQ

Ngày 24 tháng 9, album thứ 6 của TVXQ 'Catch Me' đã được phát hành và bài hát thứ tư trong album mang tên ‘Like A Soap’, có một giọng nữ nói rằng:  "안녕 잘자 (Tạm biệt, chúc ngủ ngon)" xuất hiện trong bài hát. Giọng nói nữ tính và dễ thương đã gây ra sự tò mò của nhiều người nghe không ai khác ngoài ngọc trai đen của Girls' Generation - Yuri.

Đại diện của TVXQ chia sẻ với Newsen: "Thật ra ban đầu đây chỉ là giai điệu, nhưng Changmin đã đề nghị thêm một giọng nữ vào. Và sau khi bàn bạc thì cả nhà soạn nhạc và nhân viên đều thống nhất chọn Yuri là người đảm nhận đoạn này".

Được biết, TVXQ sẽ chính thức trở lại với khúc chủ đề "Catch Me" trên KBS Music Bank vào ngày 05/10.

Taecyeon (2PM) chấn thương vẫn cật lực đóng quảng cáo 

Thành viên của 2PM - Taecyeon, người hiện đang làm đại diện quảng cáo cho Reebok, gần đây đã quay CF cho sản phẩm giày của thương hiệu Zigtech. 

Bên cạnh vẻ ngoài phong trần thì điều gây chú ý cho tất cả đội ngũ nhân viên trường quay đó là tinh thần làm việc không mệt mỏi của chàng trai này. Dù đang bị chấn thương với một chiếc đinh ở cánh tay, nhưng Taecyeon vẫn cố gắng hoàn thành đoạn quảng cáo sau 20h quay liên tiếp. Trong 20 tiếng đồng hồ, Taecyeon thực hiện mọi bài tập anh ấy có thể, bao gồm nhảy từ độ cao 2.5 mét (~8ft 2in), chạy, nhảy, và thậm chí nâng thanh tạ. 

Taecyeon cho biết: "Đây là thương hiệu thể thao mà tôi thích, vì thế tôi có thể liên kết chặt chẽ với hình tượng đầy năng lượng của Zigtech ZigLite và cũng tích cực khi tham dự buổi ghi hình. Tôi nghĩ tôi có thể diễn tả tốt hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ của Zigtech ZigLite".

Đừng bỏ qua CF vô cùng thú vị này!

Xixi - (TH)