NHẠC » Tin tức

Bản tin Kpop (6): F(x) đánh bại Wonder Girls

Thứ sáu, 22/06/2012 09:45

(Ngoisao.vn) - Những cô nàng F(x) thực sự như một dòng điện mạnh, dường như không gì có thể ngăn cản được họ.

Trong chương trình Mnet's M!Countdown phát sóng ngày 21/06 vừa qua, nhóm nhạc nữ F(x) đã dành được chiến thắng đầu tiên với ca khúc "Electric Shock", vượt qua đối thủ nặng ký Wonder Girls và Hyungdon & Daejun.

"Electric Shock" là ca khúc chủ đề cho album mới của nhóm phát hành ngày 10/06, và ngay từ khi phát hành nhóm nhạc nữ với 5 thành viên cá tính này đã gặt hái được rất nhiều thành công đáng tự hào. "Electric Shock" đã đạt hơn 10 triệu lượt truy cập trong thời gian chưa đến 1 tuần từ sau khi phát hành, dẫn đầu top những bài hát được download nhiều nhất với 630,510 lượt down. Các fans hâm mộ đều cảm thấy vô cùng phấn khích trước thành tích vượt trội của thần tượng, và mong chờ những thành quả âm nhạc tiếp theo của họ.

Clip chiến thắng của F(x)

Jo Kwon phát hành MV Teaser cho ca khúc "Im Da One"

Sau khi tiết lộ một số hình ảnh của MV trong tuần này, thì ngày hôm nay, MV teaser ca khúc "Im Da One" đã chính thức xuất hiện.

Hình ảnh mở đầu MV là một cuốn sách kể về một vị vua vừa giỏi ca hát và nhảy múa. Vào một ngày sau khi lên ngai vàng một thời gian, khi cảm xúc dâng trào và vị vua bắt đầu nhớ sân khấu. Đây là album solo đầu tiên của Jo Kwon, dự định sẽ được phát hành vào ngày 25/06 và hi vọng sẽ thu được nhiều thành công tốt đẹp. Cùng thưởng thức MV teaser vui nhộn này nhé:

T-ara liên tiếp tung ảnh "nhử" fans cho MV "Day by day"

Nhóm nhạc nữ T-ara gần đây đã liên tiếp tung ra những sản phẩm âm nhạc khác nhau, và ca khúc sắp tới “Day by Day” đang nhận được sự chú ý đặc biệt bởi phong cách khoa học viễn tưởng trong MV.

Để quảng bá cho ca khúc này, nhóm đã phát hành hàng loạt những hình ảnh, giúp khán giả có cái nhìn sâu hơn vào thế giới khoa học viễn tưởng trong MV “Day by Day“.

Một số hình ảnh trong "Day by day"

Những hình ảnh này gợi nhớ đến các bộ phim khoa học viễn tưởng của vài thập kỉ trước, và vẻ gợi cảm đặc biệt của giáo phái cổ điển “Blade Runner” trong những bộ trang phục viễn tưởng.

“Day by Day” sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 7.

Mắt Đen - (TH)