NHẠC » Tin tức

‘Bạn trai’ ân cần chăm sóc Minh Hằng giữa chốn đông

Thứ năm, 10/09/2015 10:18

‘Bạn trai’ trên phim của Minh Hằng là Lương Mạnh Hải đã đến chúc mừng cô. Trong sự kiện, nam diễn viên và Minh Hằng liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ.

Tối qua (9/9), Minh Hằng đã có buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau thành công ở vai trò huấn luyên viên cho “Bước nhảy hoàn vũ nhí”. Đây là chuỗi dự án lớn mang tên Minh Hằng project 2015 bao gồm album “Yolo” và MV cùng tên, Campus tour xuyên Việt dành cho sinh viên trên cả nước và hoạt động từ thiện giúp đỡ cho trẻ em nghèo đến trường, đánh dấu chính thức sự ra đời của quỹ từ thiện Minh Hằng Foundation.

Minh Hằng ăn diện trẻ trung trong buổi họp báo

Album single “Yolo” - You only live once ra đời nhằm chuẩn bị cho Campus Tour 2015. Single gồm 3 bài hát, là những sáng tác của Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương và Châu Đăng Khoa.

Single “Yolo” cũng đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Minh Hằng với Hoàng Touliver. Minh Hằng hào hứng chia sẻ rằng cô yêu thích sự chuyên nghiệp của Touliver. Anh có một sự nhạy bén để hiểu ý đối phương rất nhanh và luôn đưa ra những góp ý chuyên môn mang tính khách quan, cho Minh Hằng cảm giác thoải mái khi hai bên làm việc với nhau.

Hình ảnh Minh Hằng trong “Yolo” là một cô gái hiện đại, cá tính, nhiều màu sắc và tràn đầy năng lượng. Ý tưởng xuyên suốt từ hình ảnh đến nội dung các ca khúc trong album gói gọn trong hai từ Yolo. Minh Hằng chia sẻ rằng cô khá hồi hộp cho lần ra mắt dự án âm nhạc này, mặc dù dòng nhạc EDM đã có không ít ca sĩ ở Việt Nam lựa chọn nhưng vẫn còn quá mới mẻ với giọng hát của cô. Album single “Yolo” như một phép thử và cũng là sự liều lĩnh của Minh Hằng.

Mẹ và em trai của Minh Hằng

Minh Hằng sẽ trích số tiền 10.000 VNĐ cho mỗi album được bán ra để đóng góp cho quỹ từ thiện giúp trẻ em nghèo mà cô đang kêu gọi mọi người ủng hộ.

Minh Hằng ôm chầm khi nhìn thấy Lương Mạnh Hải

Minh Hằng hôn bạn trai màn ảnh

Lương Mạnh Hải chăm sóc Minh Hằng giữa sự kiện

Phan Hiển một mình đến chúc mừng Minh Hằng

Diễn viên La Quốc Hùng và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Cường Seven và bạn gái chụp ảnh cùng Nguyễn Hải Phong - Minh Hằng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới