NHẠC » Tin tức

Bạn trai Lương Bích Hữu lái xe đưa học trò đi sự kiện

Thứ tư, 26/08/2015 21:05

Bạn trai Lương Bích Hữu đã đưa học trò của cô đến chia vui với ca sĩ trẻ Dương Nhất Linh.

Chiều qua (25/8), mặc cho trời mưa không dứt nhưng bạn trai Lương Bích Hữu vẫn có mặt cùng học trò của “cô gái Trung Hoa” đến chúc mừng Dương Nhất Linh ra mắt phim ca nhạc hài “Thần bài khô mực”.

Bạn trai Lương Bích Hữu đi dự kiện cùng học trò nữ ca sĩ

Không chỉ đến chia vui với đàn em, nhạc sĩ Khánh Đơn còn góp vui trong chương trình bằng những sáng tác của mình.

Bạn trai Lương Bích Hữu và học trò chụp ảnh cùng Dương Nhất Linh

Dương Nhất Linh là người em kết nghĩa của Hiếu Hiền nhưng khi thực hiện MV ca nhạc của nam ca sĩ thì anh bận tham gia phim điện ảnh nên không thu xếp thời gian quay được. Nhưng Hiếu Hiền hứa sẽ giúp đỡ người em trai kết nghĩa của mình trên con đường ca hát cũng như các dự án sau này.

Giải thích về vấn đề diện áo thun ba lỗ, quần short, đi dép lê đến họp báo anh cho biết, Hiếu Hiền vừa quay xong cho một bộ phim điện ảnh nếu về nhà thay đồ sẽ không kịp tham dự buổi họp báo nên Hiếu Hiền gửi lời xin lỗi đến các khách mời tham dự.

Châu Gia Kiệt là người thầy thần tượng của cậu học trò Dương Nhất Linh

Nói về sản phẩm âm nhạc lần này Dương Nhất Linh chia sẻ: “Hằng ngày Linh luôn tìm đến những bộ phim hài của diễn viên Châu Tinh Trì và những sản phẩm phim ca nhạc của các đàn anh, đàn chị để học hỏi kinh nghiệm. Với sản phẩm phim ca nhạc hài Thần bài khô mực chắc chắn sẽ mang đến tiếng cười và nhiều tình tiết sâu lắng để lại ấn tượng trong lòng khán giả”.

Lê Dương Bảo Lâm đóng vai chính trong phim “Thần bài khô mực” của Dương Nhất Linh

Phạm Trưởng cũng đến chúc mừng người bạn thân thiết.

Về kế hoạch sắp tới Dương Nhất Linh cho biết: “Nếu album phim ca nhạc lần này nhận được nhiều cảm tình của các bạn trẻ yêu nhạc trong thời gian tới thì Linh sẽ thực hiện tiếp phần hai. Sau đó sẽ là album nhạc dân ca và dance”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)