NHẠC » Tin tức

Bạn trai ngoại quốc 'hộ tống' Thảo Trang đi diễn

Thứ sáu, 03/10/2014 21:31

(Ngoisao.vn) – Bạn trai ngoại quốc đã “hộ tống” Thảo Trang đi diễn sau thời gian dài rời xa sân khấu.

Sau một thời gian dài vắng bóng trong showbiz, Thảo Trang đã có sự trở lại đầy ấn tượng trong đêm diễn tối qua (2/10). Đây cũng là show diễn đầu tiên kể từ ngày về nước sau chuyến nghỉ dưỡng tại Châu Âu của nữ ca sỹ.

Nữ ca sĩ cùng vũ đoàn đã mang đến đêm nhạc những tiết mục sôi động, ấn tượng nhất là bản “She Rocks” được phối lại hoàn toàn mới, bắt tai và sung hơn bao giờ hết. Thảo Trang cũng ấp ủ dự định tung ra ca khúc này trong thời gian ngắn sắp tới.

Thuộc lớp ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi “Vietnam Idol” những mùa đầu tiên, Thảo Trang ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả theo dõi chương trình không phải bởi hình ảnh của một cô gái bình thường, mà là một cô ca sĩ cá tính, với hình tượng cũng như giọng hát đều mang một cá tính “lạ”. Theo thời gian, Thảo Trang cũng để lại trong lòng khán giả ít nhiều sự chú ý, bằng chứng là đến nay cô cũng đã tung ra không ít sản phẩm và đón nhận hàng loạt lời khen từ khán giả khắp nơi.

Thảo Trang cũng chia sẻ: “Sau khoảng thời gian dài không có sản phẩm mới ra mắt khán giả, Trang cảm thấy khá là nôn nóng cho lần “quay lại trường đua” này. Mọi thứ đã được chuẩn bị khá chu đáo và đang đi vào quỹ đạo”.

Bên cạnh đó vào khoảng giữa tháng 10, Thảo Trang sẽ cho ra mắt một CD album. Nữ ca sĩ không quên tiết lộ một chi tiết khá hấp dẫn đó là album này sẽ đi ngược lại hoàn toàn hình tượng cá tính mà trước giờ mọi người vẫn hình dung khi nhắc đến Thảo Trang. Cô bày tỏ rất mong nhận được sự ủng hộ và quan tâm của các khán giả đã từng thương yêu và chú ý đến mình. Ngoài những sản phẩm âm nhạc cho sự trở lại đầy ấn tượng, Thảo Trang cũng lên kế hoạch cho các hoạt động từ thiện vì cộng đồng từ nay cho đến cuối năm.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới