NHẠC » Tin tức

"Bạn trai tin đồn" bất ngờ song ca cùng Trà Ngọc Hằng

Thứ năm, 07/03/2013 14:28

(Ngoisao.vn) - Yoon Jae - "bạn trai tin đồn" đã bất ngờ ra sân khấu song ca điệp khúc “Hoa tuyết sau mùa đông” bằng tiếng Việt trong buổi ra mắt MV của Trà Ngọc Hằng.

Dù không phải là một ca sĩ, lại bất đồng ngôn ngữ nhưng Yoon Jae vẫn tự tin đứng trên sân khấu để thể hiện cùng Trà Ngọc Hằng một đoạn trong điệp khúc “Hoa tuyết sau mùa đông”.

Yoon Jae còn chuẩn bị gấu bông tặng quà 8.3 cho Trà Ngọc Hằng

Sau MV “Nếu như ngày xưa” được quay khá thành công tại Hàn Quốc, người đẹp Cà Mau tiếp tục hợp tác với “bạn trai tin đồn” thực hiện sản phẩm mới cũng tại xứ sở Kim Chi dưới tiết trời âm 16, 17 độ C.

Câu chuyện tình yêu trong MV “Hoa tuyết sau mùa đông” của Trà Ngọc Hằng là sự tiếp nối cho câu chuyện tình yêu yêu mà không đến được với nhau ở MV “Nếu như ngày xưa”. Để hoàn thành được MV này Trà Ngọc Hằng đã phải chịu cái lạnh cắt da, cắt thịt và thậm chí bị bỏng tuyết nhập viện.

Để chuẩn bị cho vai diễn trong MV “Hoa tuyết sau mùa đông”, người bạn diễn cùng Trà Ngọc Hằng là Yoon Jae đã phải nhịn ăn trong 10 ngày để ra cho ra tạo hình nhân vật của mình. Phát biểu trong buổi họp báo Yoon Jae chia sẻ khá dí dỏm: “Rất khổ sở khi nhịn đói, bụng đói nhưng không dám ăn gì hết. Rồi qua Việt Nam đã ăn được rất nhiều món ăn ngon giờ hết đói rồi”.

Sau MV “Hoa tuyết sau mùa đông”, Trà Ngọc Hằng cũng đã hoàn thành một MV quay khác cũng được quay tại Hàn Quốc. Hiện đang trong giai đoạn hậu kì và sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới.

Chia sẻ trong buổi họp báo Trà Ngọc Hằng cho hay cô sẽ còn kết hợp với Yoon Jae trong nhiều dự án. Và dù Yoon Jae không phải là một ca sĩ nhưng Trà Ngọc Hằng sẽ kết hợp song ca cùng anh trong thời gian tới.

Rất nhiều bạn bè trong giới showbiz đã đến chia vui với Trà Ngọc Hằng như: Võ Hoàng Điệp, Lều Phương Anh, Ưng Hoàng Phúc, hoa hậu Thu Hoài…

Ưng Hoàng Phúc cũng có mặt để chúc mừng Trà Ngọc Hằng

Bộ ba bạn thân: Võ Hoàng Điệp - Trà Ngọc Hằng - Lều Phương Anh

  Yoon Jae - Trà Ngọc Hằng và Hoa hậu Thu Hoài

Yoon Jae - Trà Ngọc Hằng và nhạc sĩ ca khúc "Hoa tuyết sau mùa đông".

S.T, Photo: H2N