NHẠC » Tin tức

Bằng Cường đắt show sau khi ra mắt album mới

Chủ nhật, 06/04/2014 20:35

(Ngoisao.vn) – Sau khi vừa ra mắt album ballad “Đâu phải anh chưa khóc”, Bằng Cường đã nhận được ngay lời mời đi lưu diễn dài ngày tại Canada. Đây là 1 niềm vui không chỉ của riêng mình Bằng Cường mà là của toàn bộ êkip thực hiện album này.

Là một trong những ca sĩ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhất nhì Vpop, Bằng Cường khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu một khối lượng ca khúc tự sáng tác đáng mơ ước, lên đến hơn 200 bài.

Sau khi cho phát hành album “Đâu phải anh chưa khóc”, sắp tới, Bằng Cường cho ra mắt thêm 1 album dòng nhạc dance remix. Album này sẽ quy tụ những ca khúc Top – Hit đình đám một thời của mình cùng những sáng tác mới nhất vào đầu tháng 4 này.

Khác với album nhạc dance remix năm ngoái, album nhạc dance remix 2 lần này của Bằng Cường với sự góp mặt rất ấn tượng của hotgirl - DJ Oxy, DJ Saw. Đây cũng chính là lần đầu tiên trong âm nhạc của Bằng Cường có sự tham gia của nhạc sỹ Phúc Bồ và Bảo Kun. Cả 2 mang đến cho album này của Bằng Cường có rất nhiều sắc màu mới lạ và trẻ trung.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới