NHẠC » Tin tức

Bằng Cường phát hành album mới trước tour lưu diễn Mỹ

Thứ hai, 22/04/2013 22:44

(Ngoisao.vn) - Nam ca sĩ gốc Hà Nội vừa phát hành album mới mang tên "Tình Yêu Trong Xa Cách" trước tour lưu diễn Mỹ sắp tới.

Sau thành công với album "Dance Remix" của Bằng Cường phát hành vào tháng 2 vừa qua, sản phẩm đã nhanh chóng được vào Top Album Hot và lọt vào bảng xếp hạng với vị trí thứ 2 trong tuần đầu tiên. Nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, và sự yêu mến mà các fans dành cho Bằng Cường nên những ca khúc nhạc sôi động trong album "Dance Remix" của anh trở thành điểm nhấn đầu năm 2013. Đây cũng chính là bước đột phá mới trong âm nhạc mà Bằng Cường muốn dành tặng cho các fans của mình. 

Vào ngày 16/4 vừa qua, nam ca sĩ Bằng Cường cũng đã cho ra mắt album tiếp theo mang tên "Tình Yêu Trong Xa Cách". Album được phát hành trước ngày Bằng Cường thực hiện tour lưu diễn tại Mỹ sắp tới. Trong sản phẩm lần này, Bằng Cường quay trở lại với sở trường của mình đó là dòng nhạc nhẹ Ballad và R&B mang đậm chất của riêng anh.

Trong album lần này, Bằng Cường sẽ hát song ca với chính tác giả Chí Thành, Thái Lan Viên, NQP và ca sĩ Khang Hưng. Sự kết hợp độc đáo, biến hóa và đổi mới trong âm nhạc của nam ca sĩ gốc Hà Nội luôn là tiêu chí hàng đầu mỗi khi phát hành sản phẩm mới. Một điều đặc biệt đó là Bằng Cường đã chọn lọc 3 ca khúc để thực hiện MV là: "Tình Yêu Trong Xa Cách", "Có Lẽ Mình Chia Tay", "Lòng Đau Tình Tan".

Một số hình ảnh của Bằng Cường trong album mới:

Photo: Hoàng Khánh

Hoàng Mai
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới