NHẠC » Tin tức

Bằng Cường tình tứ bên người đẹp "siêu vòng một"

Thứ ba, 23/07/2013 15:34

(Ngoisao.vn) - Trong bộ ảnh mới thực hiện cho single, lần đầu tiên Bằng Cường đã hoàn toàn thoát xác khỏi hình ảnh lãng tử và thư sinh, tình tứ cạnh nữ DJ nóng bỏng.

Từ trước đến nay, khán giả vẫn biết và dành tình cảm cho Bằng Cường qua những ca khúc ngọt ngào lãng mạn do chính anh sáng tác và thể hiện. Nhưng đầu năm nay, Bằng Cường đã thử nghiệm với với dòng nhạc Dance và nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả. Chình vì vậy, anh đã quyết tâm không chỉ dừng lại ở việc thử nghiệm mà tiến xa hơn với dòng nhạc này. Trong năm nay, Bằng Cường đã ấp ủ một dự án hợp tác cùng DJ Oxy (Cù Thị Ngọc) - cô nàng DJ khá hot hiện nay về tài năng và sở hữu gương mặt cũng như thân hình vô cùng nóng bỏng.

Bằng Cường tình tứ với nữ DJ nóng bỏng trong single mới

Trong bộ ảnh mới thực hiện cho single, lần đầu tiên Bằng Cường hoàn toàn thoát xác khỏi hình ảnh lãng tử và thư sinh. Bên cạnh đó, trong dự án lần này cũng có sự góp mặt với phần đọc rap của Tony Việt và nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy. Single lần này của Bằng Cường có tên là “Oxy ( Hơi thở)” và đây cũng là tiêu đề ca khúc do chính anh sáng tác.

Bằng Cường hoàn toàn "thoát xác" với hình ảnh mới

Chàng trai gốc Hà Thành cũng tiết lộ thêm, MV lần này sẽ thực hiện thật hoành tráng, và sẽ nhờ đến  sự hỗ trợ của máy bay trực thăng mini để thực hiện các cảnh quay trên cao thật đẹp mắt. Single “Oxy” dự định sẽ ra mắt vào giữa tháng 8 và đều là những sáng tác của Bằng Cường, hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió hoàn toàn mới đến với người hâm mộ.

Single này sẽ đánh dấu sự thay đổi trong phong cách âm nhạc của Bằng Cường

SAND