NHẠC » Tin tức

Bằng Kiều "cháy hết mình" trong "Mùa đông Concert"

Chủ nhật, 13/01/2013 09:49

(Ngoisao.vn) - Chỉ có 4 ca sĩ trong liveshow "Mùa đông Concert" những cũng đủ để sưởi ấm lòng hàng ngàn khán giả cũng như "đốt cháy" cả Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Tiếp nối thành công của chương trình "Bằng Kiều in concert 2012" và để đáp lại tình cảm nồng nhiệt của khán giả Việt, năm mới 2013 Bằng Kiều tiếp tục trở lại với liveshow "Mùa Đông concert 2013". Và đêm qua 12/1 Bằng KiềuHồng Nhung, Hà Trần, Tùng Dương đã "đốt cháy" Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình Hà Nội bằng những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng mà da diết, cháy bỏng.

Bằng Kiều trình bày những ca khúc hay trong sự cổ vũ, reo hò của hàng ngàn khán giả. Bên cạnh những ca khúc "Đường xa ướt mưa" (Đức Huy), "Chuyện tình buồn" (lời Việt Phạm Duy)... dành cho thế hệ trung niên, anh cũng không quên "tri ân" các fan trẻ tuổi bằng "hit" "Nơi tình yêu bắt đầu" (Tiến Minh).

Trong tiết trời khá lạnh nhưng hai người đẹp Hồng NhungHà Trần vẫn mặc rất sexy. Những đường cong gợi cảm, những vũ điệu nhẹ nhàng hòa với lời ca du dương, sâu lắng, khiến khán giả như muốn tan chảy cùng giai điệu nhạc.

Cùng với đó là phần biểu diễn bốc lửa, hết mình, tràn nhiệt huyết của ca sĩ Tùng Dương. "Mùa Đông concert 2013" kết thúc thành công trong sự nuối tiếc của khán giả. Chương trình đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cũng như sưởi ấm lòng khán giả Việt trong mùa đông giá lạnh.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp của 4 ca sĩ trong đêm nhạc hôm qua:

Bằng Kiều tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bằng những ca khúc tuyệt vời.

Bằng Kiều phiêu trên sân khấu.

  Hồng Nhung mặc gợi cảm khiến khán giả "mãn nhãn, mãn nhĩ".

Tùng Dương biểu diễn hết mình trong đêm qua.

 

Hà Trần gợi cảm trên sân khấu.

Hải Âu, Photo: NAT