NHẠC » Tin tức

Bằng Kiều khoe vẻ lịch lãm sau khi về nước

Thứ sáu, 03/10/2014 15:20

(Ngoisao.vn) – Nam ca sỹ khoe vẻ lịch lãm, “đốn tim” các fan nữ sau khi trở về từ chuyến lưu diễn kết hợp du lịch cùng bạn gái ở Mỹ.

Bằng Kiều vừa trở về nước và ngay lập tức nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như những mong chờ trong show diễn “Đêm tình nhân” sắp tới. Không chỉ vậy, theo chia sẻ của Bằng Kiều, trong đêm nhạc sắp tới diễn ra ngày (11/10), anh sẽ dẫn dắt các “người tình” thăng hoa cùng cảm xúc trong âm nhạc. Được biết, anh cũng chính là người chịu trách nhiệm biên tập các ca khúc trong chương trình, tạo nên sự liên kết, hòa quyện giữa các tiết mục. Với vai trò mới này, nam ca sỹ “Trái tim bên lề” tự đặt ra nhiều áp lực cho bản thân. Anh chăm chút cho từng tiết mục và thậm chí bay về Việt Nam sớm để chuẩn bị.

Bên cạnh đó, trong lần trở lại này Bằng Kiều cũng khiến người hâm mộ bất ngờ vì vẻ điển trai và phong cách thời trang. Xuất hiện giữa đường phố Sài Thành những ngày mưa tháng Mười, Bằng Kiều lịch lãm trong chiếc áo sơ mi ca rô trẻ trung. Cách chọn trang phục thoải mái và sang trọng đã giúp Bằng Kiều "ghi điểm" với người hâm mộ.

Không chỉ trên sân khấu, ngoài đời nếu ai đã từng tiếp xúc với Bằng Kiều đều có thể cảm nhận được sự nhẹ nhàng trong từng cử chỉ cũng như cách nói chuyện của anh. Với tính cách thân thiện và hòa nhã, Bằng Kiều đang là một trong những nam ca sỹ hải ngoại sở hữu lượng fans lớn nhất hiện nay.

Trong “Đêm tình nhân” diễn ra ngày (11/10) hầu hết số lượng vé đã bán hết trước ngày diễn ra show gần 1 tháng. Thông tin này đã khiến cho Bằng Kiều cùng các nghệ sĩ vô cùng xúc động trước tình cảm của khán giả.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới