NHẠC » Tin tức

Bằng Kiều ráo riết tập luyện cho liveshow ở Hải Phòng

Thứ bảy, 14/03/2015 11:45

(Ngoisao.vn) - Bằng Kiều ráo riết tập luyện cho liveshow 'Như đã dấu yêu' sẽ được diễn ra vào14/3 tại Hải Phòng. Khán giả đất cảng hồi hộp chờ ngày tái ngộ Bằng Kiều trong một đêm nhạc nhiều cảm xúc.

Bằng Kiều cùng Ngọc Anh, Minh Tuyết và ê-kip đã có một buổi tập vô cùng nghiêm túc và hăng say vào ngày hôm qua (13/3). Sau buổi tập, nam danh ca hải ngoại đã có một buổi giao lưu ấm cúng với đội ngũ fan hâm mộ tại Hải Phòng. Anh không ngần ngại chia sẻ về liveshow hoành tráng sắp tới.

Bằng Kiều ráo riết tập luyện cho liveshow ở Hải Phòng

Ngọc Anh cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc của Bằng Kiều

Minh Tuyết và Bằng Kiều trao đổi trong buổi tập

Dù thời tiết không thuận lợi nhưng buổi giao lưu giữa Bằng Kiều và các fan không hề giảm nhiệt. Fan hâm mộ tại Hải Phòng rất quan tâm tới giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu", về cuộc sống hiện tại của anh cũng như những điều thú vị trong liveshow lần này.

Lần đầu tiên tổ chức liveshow hoành tráng tại Hải Phòng, nam ca sĩ sở hữu giọng hát bay bổng, thể hiện sự háo hức, đầy nhiệt huyết. Ngoài những màn song ca tuyệt hay cùng Ngọc Anh, Minh Tuyết; Bằng Kiều không giấu nổi cảm xúc chờ đợi giây phút tái hợp với cậu em út của nhóm Quả Dưa Hấu, ca sĩ Tuấn Hưng.

Bằng Kiều và đạo diễn Hoàng Giang trong buổi giao lưu với fan hâm mộ đất cảng

Rất đông fan hâm mộ Hải Phòng đã tới tham gia buổi họp mặt của Bằng Kiều

Đêm liveshow "Như đã dấu yêu" sẽ được diễn ra vào hôm nay (14/3) tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên - TP. Hải Phòng.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)