NHẠC » Tin tức

Bằng Kiều về nước làm liveshow sau hôn nhân tan vỡ

Thứ sáu, 18/10/2013 10:57

(Ngoisao.vn) - Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trizzie Phương Trinh, danh ca Bằng Kiều quyết định về nước làm liveshow để trải lòng cùng khán giả về những biến cố gia đình ngoài mong muốn này.

Vào dịp cuối năm 2012, Bằng Kiều hạnh phúc cùng cả gia đình về Việt Nam để tổ chức những đêm nhạc riêng mình tại Hà Nội và TP.HCM. Trong những đêm nhạc đó, công chúng cả nước chứng kiến khung cảnh gia đình sum vầy và hạnh phúc qua những tình cảm anh giành cho Trizzie ngay trên sân khấu.

Ấy vậy nên khi những thông tin về sự đổ vỡ hạnh phúc của gia đình anh lan tràn khắp các mặt báo cách đây không lâu đã thực sự khiến dư luận cảm thấy "sốc". Dù chưa có một phát ngôn chính thức nào từ phía những người trong cuộc, nhưng theo nhiều nguồn tin, hiện Bằng Kiều và vợ đang sống ly thân, 3 cậu con trai ở với mẹ. Lần trở về Việt Nam này chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều cảm xúc với anh.

Bằng Kiều lặng lẽ hơn sau biến cố gia đình

Anh về nước làm liveshow để trải lòng cùng khán giả

Lần trở về Việt Nam này, bên cạnh những câu chuyên được kể bằng âm nhạc, Bằng Kiều trực tiếp chia sẻ với khán giả yêu mến anh để mọi thứ không còn là những lời bàn tán, đồn đại.

Trong 2 đêm liveshow concert sắp tới, Bằng Kiều lần đầu tiên đứng chung sân khấu cùng nam ca sĩ Trọng Tấn. Một đại diện của dòng nhạc nhẹ, một đại diện của dòng nhạc trữ tình cách mạng không chỉ song ca mà còn dự định hoán đổi vị trí cho nhau. Đêm nhạc cũng có sự góp mặt của Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương.

“Bằng Kiều - Impression In Vietnam 2013” sẽ được diễn ra trong hai đêm: 2/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội và 5/11 tại TP Hạ Long - Quảng Ninh.

Hoàng Mai