NHẠC » Tin tức

Bảo Anh cuồng nhiệt khi 'chào sân' Hà Nội

Thứ bảy, 05/01/2013 09:20

Mở đầu với một chút ngỡ ngàng nhưng giọng ca bước ra từ chương trình "The Voice" nhanh chóng lấy lại tinh thần để khuấy động sự nhiệt tình của khán giả.

Lần đầu đứng trên sân khấu thủ đô, Bảo Anh nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và vóc dáng cũng như cách biểu diễn nhiệt tình, khéo léo.

Tối 4/1, Bảo Anh bất ngờ có mặt tại một tụ điểm âm nhạc ở Hà Nội. Đây chính là nơi tổ chức đêm nhạc mà theo một vài kênh thông tin, nhạc sĩ Phương Uyêncùng "người tình đồng giới" là Thiều Bảo Trang và ứng viên vô địch The Voice2012 - Đinh Hương - bị khán giả lo ó đuổi về. 

Khi mới có mặt, Bảo Anh và người quản lý không giấu được chút lo lắng, e ngại. Câu chuyện của những người bạn từng quen biết khi tham gia Giọng hát Việt cách đây hai ngày khiến cô ca sĩ trẻ suy nghĩ. Tuy nhiên, vừa bước chân lên sân khấu, Bảo Anh đã cảm thấy tự tin và thoải mái hơn nhiều, bởi dù thời tiết ở Hà Nội chỉ khoảng 10 độ nhưng khán giả đến kín đặc tụ điểm giải trí này. 

Như được tiếp thêm sức mạnh, Bảo Anh nhanh chóng khuấy động không khí với những ca khúc trẻ trung, sôi động như Love you like love song, Hoang mang, Xinh... Giọng ca 9X không giấu được sự ngạc nhiên xen lẫn hạnh phúc khi nhiều bạn trẻ đề nghị cô thể hiện bản hit đầu tiên Và em đã biết mình yêu. Dù ca khúc này mới phát hành không được bao lâu nhưng rất nhiều khán giả đã thuộc và hòa cùng giọng hát của Bảo Anh.

Khi phần trình diễn của Bảo Anh đã kết thúc, một số khán giả không muốn cô rời sân khấu và đã yêu cầu được nghe bản ballad Safe and sound mà cô từng thể hiện trên sân khấu The Voice. Không có nhạc đệm cho ca khúc này, Bảo Anh sẵn sàng "hát chay" ngay trên sân khấu để chiều lòng người hâm mộ.

Bảo Anh là một trong những thí sinh The Voice nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ người hâm mộ và giới truyền thông. Bị loại ở đêm vòngLiveshow, Bảo Anh từng chia sẻ cô có ý định xin rút lui trước cả "bạn gái tin đồn" của nhạc sĩ Phương Uyên là Thiều Bảo Trang. Trước đó, nữ ca sĩ 9X vướng phải không ít chuyện ồn ào liên quan tới HLV Trần Lập, lộ ảnh "gái hư" trong quá khứ...

Bảo Anh nhanh chóng khuấy động sân khấu.

Không chỉ hát, Bảo Anh còn khéo léo khoe những động tác vũ đạo đơn giản nhưng đẹp mắt.

Bảo Anh trên sân khấu Hà Nội.

Infonet