NHẠC » Tin tức

Bảo Anh đi xế hộp tiền tỷ tới gặp fan

Thứ hai, 07/09/2015 16:30

Bảo Anh đã đi xế hộp tiền tỷ đến buổi giao lưu với người hâm mộ. Có rất đông các fan xếp hàng để được vào gặp Bảo Anh.

Chiều qua (6/9), Bảo Anh tổ chức buổi họp mặt fan khu vực miền Nam tại trung tâm TP.HCM. Đông đảo khán giả, người hâm mộ của “công chúa VPop” đã có mặt tại một phòng trà nổi tiếng để cùng tham gia cuộc gặp gỡ ý nghĩa và hiếm có này.

Bảo Anh bước ra từ xế hộp tiền tỷ

Một số bạn bè đồng nghiệp thân thiết như: Dương Triệu Vũ, Trịnh Thăng Bình và Trương Quỳnh Anh cũng có mặt để chia vui với cô.

Bảo Anh bên mẹ và em gái

Bảo Anh - Trương Quỳnh Anh

Trịnh Thăng Bình - Dương Triệu Vũ

Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Bảo Anh trưởng thành rất nhanh và cô ấy cho thấy, một ca sĩ hiện đại ngoài giọng hát còn cần biết khai thác những thế mạnh về ngoại hình, sự tự tin cũng như phong cách riêng mới mong có được thành công. Được nhiều người yêu mến, cái Bảo Anh đang cần là một ca khúc mới được yêu thích”.

FC Bảo Anh cũng tự tay chuẩn bị rất nhiều món quà đặc biệt dành cho thần tượng của mình trong buổi offline tạo cho Bảo Anh từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Bảo Anh xúc động chia sẻ rất nhiều tâm sự về người mẹ của cô, Bảo Anh thừa nhận rằng bản tính mạnh mẽ và nghị lực của mình là do thừa hưởng từ mẹ. “Mẹ tôi là một người hiếm có, dù vất vả cỡ nào mẹ cũng sẽ không bao giờ nói ra. Mẹ luôn muốn tôi trưởng thành và có con đường riêng trong cuộc sống. Chính sự thoải mái của mẹ trong việc tôn trọng cuộc sống của con gái khiến tôi gặp áp lực. Tôi muốn bản thân phải cống hiến hết mình để mẹ có thể hạnh phúc mỉm cười”.

Bảo Anh cho biết, cô đang chuẩn bị cho ra mắt những dự án âm nhạc mới. Nữ ca sĩ hy vọng khán giả sẽ yêu mến những ca khúc này.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)