NHẠC » Tin tức

Bảo Anh hội ngộ Trần Lập, xóa nghi án 'rạn nứt'

Thứ hai, 08/09/2014 13:46

(Ngoisao.vn) – Bảo Anh cho hay, sự xuất hiện của Trần Lập trong buổi họp báo của mình đã minh chứng giữa cô và Trần Lập là tình thầy trò trong sáng.

Chiều qua (7/9), Bảo Anh có buổi họp báo ra mắt album đầu tay tại TP. HCM. Nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh gợi cảm trong bộ váy ôm sát.

Bảo Anh xuất hiện chớp nhoáng đầy thu hút trên phố

Có thể nói, nhìn lại lớp ca sĩ trẻ được kì vọng có xuất thân từ “Giọng Hát Việt” mùa đầu tiên thì Bảo Anh là một trong số ít gương mặt thành công và có hoạt động hiệu quả nhất sau cuộc thi. Ngoài được chọn trở thành gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn, Bảo Anh còn được ghi nhận là một trong số ít những ca sĩ trẻ đắt show nhất hiện nay giữa làng nhạc đang bão hòa. Dấu ấn mạnh mẽ nhất trong sự nghiệp ca hát của Bảo Anh sau “Giọng Hát Việt” có thể nhắc đến chính là single “Anh muốn em sống sao”. Với giai điệu đẹp và ca từ gần gũi của nhạc sĩ trẻ Chi Dân, cùng phần thể hiện nhẹ nhàng, đầy tình cảm của Bảo Anh đã giúp bản Ballad này trở thành một trong những ca khúc đình đám nhất làng nhạc Việt trong nửa cuối năm 2013 và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bảo Anh rạng rỡ trong ngày ra mắt album đầu tay

Tiếp nối sở trường thể hiện những ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn và dễ dàng chạm vào cảm xúc khán giả, Bảo Anh đã chọn Ballad làm dòng nhạc chính của album vol.1. Với 9 ca khúc của các nhạc sĩ trẻ nhưng đầy tài năng, Bảo Anh sẽ dẫn dắt khán giả vào một không gian âm nhạc đầy cảm xúc với những cung bậc khác nhau của tình yêu.

Bảo Anh còn được các fan mừng sinh nhật muộn

Chiều qua, Bảo Anh mời Trần Lập đến dự họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay khiến mọi người hoài nghi cô muốn gây sự chú ý của truyền thông. Tuy nhiên, Bảo Anh khẳng định, cô mời anh đến với tư cách một người anh, người bạn. Nữ ca sĩ tâm sự, trong quá trình tham gia The Voice đã có những tin đồn không hay về quan hệ giữa cô và huấn luyện viên của mình. Thậm chí, có thông tin cho rằng sau cuộc thi cô và Trần Lập không còn nhìn mặt nhau. Việc Trần Lập xuất hiện tại họp báo lần này cũng là minh chứng để khẳng định mối quan hệ giữa họ vẫn rất tốt và hoàn toàn trong sáng.

Bảo Anh "phản pháo" nghi án "rạn nứt" với Trần Lập

Trần Lập đã dành tặng cho học trò “cơn mưa" lời khen trong ngày vui của Bảo Anh. Anh cũng cho hay Bảo Anh đã có sự tiến bộ trong giọng hát so với lúc thi “Giọng Hát Việt”.

Trần Lập đã cất công bay từ Hà Nội vào TP.HCM để dự họp báo của "học trò"

Trong album vol.1 ngoài song ca với Hoàng Tôn, Bảo Anh còn có phần kết hợp với Bùi Anh Tuấn qua ca khúc “Con tim dại khờ” (nhạc sĩ Thiên Dũng). Bên cạnh dòng nhạc Ballad sở trường, Bảo Anh cũng giới thiệu đến khán giả hình ảnh sôi động và hiện đại với dòng nhạc Pop Dance trong album đầu tay lần này.

Bảo Anh song ca tình tứ cùng Hoàng Tôn

Hiện tại, Bảo Anh đã hoàn thành xong MV cho ca khúc “Nhớ nhung” để gửi đến khán giả sau khi album vol.1 chính thức ra mắt. Nữ ca sĩ cũng đang lên kế hoạch thực hiện tour diễn để quảng bá cho sản phẩm đầu tay của mình.

Bảo Anh thay trang phục xuất hiện với vũ đạo đẹp mắt

Đến chúc mừng Bảo Anh ra mắt "đứa con" tinh thần đầu tiên còn có: nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, Trương Quỳnh Anh, Đào Bá Lộc, Trung Quân Idol.

Người thầy đầu tiên của Bảo Anh - nhạc sĩ Vũ Quốc Việt

Trương Quỳnh Anh

Đào Bá Lộc

Trung Quân Idol.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)